CĐV Arsenal công khai chửi rủa Arsene Wenger

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:55 30/03/2014

Thất vọng với những thất bại muối mặt của đội bóng thời gian qua, trước trận đấu với Man City, 1 nhóm CĐV Arsenal đã trưng băng rôn chỉ trích thậm tệ <a href="http://kenh14.vn/arsene-wenger.html" target="_blank">Arsene Wenger</a>.<br/>

Những kết quả bết bát khi đối đầu với các đại gia tại giải Ngoại hạng Anh của Arsenal trong mùa bóng này rõ ràng không thể làm các CĐV của sân Emirates hài lòng. Mới đây, trước trận đấu với Man City tại vòng 32 giải Ngoại hạng Anh, 1 nhóm CĐV của CLB thành London thậm chí còn có hành động quá khích là đăng tấm băng rôn công khai chỉ trích HLV Arsene Wenger.

Tấm băng rôn mà CĐV Arsneal mang tới sân Emirates bày tỏ sự phản đối với Arsene Wenger.

Theo đó, khoảng 15-20 người đã tập trung bên ngoài SVĐ Emirates với tấm băng rôn lớn bằng vải màu trắng, in dòng chữ thể hiện sự bất bình với HLV Wenger và ông chủ Kroenke trong chính sách chuyển nhượng, 1 trong số những lý do đã khiến đội Pháo thủ thất bại trong mọi cuộc đua tới danh hiệu vô địch thời gian qua.

Giáo sư Wenger đang gặp phải 1 tình cảnh khó khăn với đội bóng của mình.

Đây là điều có thể hiểu được ở sân Emirates bởi lẽ trong mùa giải năm nay Arsenal đã thất thủ với những tỷ số khó tin trước Man City (3-6), Liverpool (1-5) và Chelsea (0-6). Các CĐV của Arsenal đang mong chờ 1 sự cải cách từ thượng tầng đội bóng của mình.

Arsenal liên tiếp nhận những thất bại muối mặt trước những CLB lớn.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên kể từ khi tiếp quản Arsenal, Giáo sư Wenger nhận được thái độ thù địch từ chính các CĐV nhà. Theo nhiều nguồn tin HLV người Pháp đang bị sốc trước thông tin này và ông đang không có ý định ký tiếp vào bản hợp đồng với đội bóng thành London.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày