Cầu thủ SLNA nhảy múa vui vẻ cùng các vũ công Tây Nguyên trước trận gặp HAGL

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 14:47 21/08/2015

Ngay khi đặt chân đến phố núi, toàn đội SLNA đã có buổi giao lưu văn nghệ với người dân bản địa Gia Lai và thưởng thức đặc sản của phố núi.

Video cầu thủ SLNA nhảy múa cùng người dân bản địa.

Không còn nhiều mục tiêu ở mùa giải năm nay, các cầu thủ SLNA hành quân vào phố núi với tâm trạng hết sức thoải mái về mặt tâm lý. Thế nên, ngay sau buổi tập đầu tiên làm quen với sân Pleiku, HLV Ngô Quang Trường đã cho toàn đội đến giao lưu văn nghệ với người dân bản địa Gia Lai. 

hai-2b548

tai-2b548

thit-2b548
Các cầu thủ SLNA thưởng thức đặc sản Tây Nguyên và cùng nhảy múa theo vũ điệu cồng chiêng với dân bản địa.

Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh...và các đồng đội đã cùng nhảy múa cùng các vũ công Tây Nguyên. Các cầu thủ tỏ ra hết sức vui vẻ và lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. 

Bên cạnh việc "nhảy múa" vũ điệu núi rừng Tây Nguyên, các cầu thủ SLNA cũng tỏ ra phấn khích khi thưởng thức đặc sản phố núi là món gà nướng. 

Các cầu thủ U23 Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Trần Phi Sơn... cũng đã tận dụng thời gian sau buổi tập để gặp gỡ và giao lưu với những đồng đội ở đội tuyển bên phía HAGL như Công Phượng, Tiến Dũng. 

Theo HLV Ngô Quang Trường, mặc dù HAGL đang rất "khát điểm", trong khi SLNA đã không còn nhiều mục tiêu phấn đấu nhưng chắc chắn đội bóng xứ Nghệ sẽ cố gắng hết sức để hướng đến một chiến thắng. 

Trận đấu giữa HAGL và SLNA sẽ diễn ra vào 17 giờ ngày mai (22/8), ở trận lượt đi, SLNA đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.