Cầu thủ mất việc vì “mây mưa” với fan nữ trong đường hầm

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 12:15 21/04/2015

Sau khi đoạn clip được phát tán trên mạng, một cầu thủ đang chơi ở giải bán chuyên của Anh đã bị câu lạc bộ sa thải ngay lập tức.



Jay Hart – chứ không phải thủ thành nổi tiếng Joe Hart của Man City – chính là chàng cầu thủ đã gây nên bê bối tai tiếng này.

Chàng cầu thủ 24 tuổi có 2 con này khoác áo Clitheroe FC, một đội bóng bán chuyên đang góp mặt ở Evo-Stik Division 1 vùng Bắc Lancashire nước Anh. Hôm 18/4 vừa qua, Clitheroe FC có trận đấu khép lại mùa giải gặp Mossley AFC và đội bóng đã miễn phí vào sân với tất cả các fan nữ.

Trong trận này, Jay Hart chỉ được tung vào sân từ phút 73 và chẳng thể giúp Clitheroe FC tránh khỏi thất bại 1-4 trước Mossley AFC. Sau trận, Jay Hart cùng đồng đội nốc đẫy rượu. Chẳng biết “khua môi, múa mép” giỏi cỡ nào, Jay Hart đã rủ được một fan nữ quay trở lại sân Tameside Seel Park và làm chuyện người lớn ngay trong đường hầm.


Hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip.

Trong đoạn clip chỉ có độ dài khoảng 15 đến 20 giây được một fan nào đó ghi lại được rồi phát tán trên mạng, vẫn còn nghe rõ tiếng Jay Hart cười phấn khích, còn khuôn mặt của cô gái không bị lộ. Ngay sau khi xem được đoạn clip trên, BLĐ Clitheroe FC đã quyết định sa thải Jay Hart ngay lập tức.

"Bê bối này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của CLB. Chúng tôi hy vọng các cầu thủ phải hành động một cách chuyên nghiệp”- bà Anne Barker – Chủ tịch Clithereo FC cho biết. Trong khi đó, Jay Hart đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Clitheroe cũng như cô bạn gái Bryony Hibbert và cho biết anh đã “hành sự’’ trong tình trạng say rượu.

“Thật kinh tởm. Tạ ơn Chúa vì các con tôi còn quá nhỏ để có thể biết câu chuyện ghê tởm này”- cô bạn gái Bryony Hibbert vẫn chưa hết sốc. Cô cũng nguyền rủa kẻ phát tán clip và cho rằng gia đình của kẻ này cũng chẳng hoàn hảo gì.


Jay Hart trong màu áo Clitheroe FC.

Jay Hart từng thi đấu cho các đội bóng hạng bán chuyên như Colne FC, Padiham FC trước khi gia nhập Clitheroe, đội đang xếp hạng 14 tại giải Evo-Stik Division 1 vùng Bắc Lancashire.