Cầu thủ Inter Milan suýt lao vào “choảng” nhau ngay trên sân

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 19:36 07/01/2015

Dani Osvaldo đã cực kỳ tức giận với pha xử lý cá nhân của Mauri Icardi và anh đã lao thẳng về phía tiền đạo mang áo số 9 ngay sau khi cơ hội bị bỏ lỡ.

Trận đấu muộn của vòng 17 Serie A giữa Juventus và Inter Milan đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Mặc dù đội chủ nhà sớm vượt lên dẫn trước từ phút thứ 5 do công của Cartos Tevez nhưng Inter Milan của HLV Roberto Mancini đã thi đấu rất kiên cường và có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 64 do công của Mauro Icardi. Tuy nhiên, khi trận đấu chuẩn bị kết thúc, một tình huống đáng tiếc đã xảy ra trong nội bộ đội khách.

Cầu thủ Inter Milan suýt lao vào “choảng” nhau ngay trên sân 1
Các cầu thủ Inter suýt chút nữa thì đánh nhau ngay trên sân.

Trong một pha phản công ở phút thứ 86, Icardi có bóng và đang dốc thẳng về phía cầu môn, khi đó chỉ có 2 hậu vệ của Juventus kịp lùi về và bên trong Dani Osvaldo cũng có khoảng trống rất lớn. Nhưng thay vì chuyền cho đồng đội, Icardi quyết định hãm lại. Những tưởng anh sẽ gài bóng cho Lukas Podolski đang băng từ giữa lên thì tiền đạo mang áo số 9 lại tung một cú sút lên trời. 

Clip tình huống Mauro Icardi bỏ lỡ cơ hội.

Cầu thủ Inter Milan suýt lao vào “choảng” nhau ngay trên sân 2
Dani Osvaldo lao về phía Icardi với khuôn mặt vô cùng giận dữ.

Hành động này của anh làm cho Podolski sững sỡ còn Osvaldo thì vô cùng tức giận. Dani Osvaldo đã lao thẳng về phía Icardi và hét lên đầy giận dữ nhưng may mắn thay Freddy Guarin đã kịp lao lên ngăn cản. 

Sau vòng đấu này, Inter Milan tiếp tục lận đận ở giữa bảng xếp hạng với vị trí thứ 11 còn Juventus đã bị đối thủ cạnh tranh là AS Roma đuổi sát tận gáy, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 1 điểm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày