Cầu thủ giải Nhà nghề Mỹ xếp hàng dài xin chữ ký Messi

, Theo Trí Thức Trẻ 14:41 30/03/2015

Buổi tập của Messi cùng ĐT Argentina trên đất Mỹ bị gián đoạn vì hàng chục cầu thủ cũng như các thành viên của CLB DC United kéo tới xin chữ ký anh.

Lionel Messi và ĐT Argentina hiện đang có mặt tại nước Mỹ để chuẩn bị cho những trận giao hữu sắp tới. Sau khi phải ngồi ngoài vì chấn thương trong trận đấu với El Salvador hồi tuần trước, hôm nay Messi đã có thể tập nhẹ trở lại với đồng đội.

Messi xuất hiện trên sân Robert F. Kennedy Memorial cùng các cầu thủ ĐT Argentina.

Tuy nhiên, buổi tập của El Pulga đã bất ngờ bị gián đoạn khi rất đông các cầu thủ của DC United, CLB đang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS tiến lại xin chữ ký anh. Chưa hết, các thành viên trong BHL của đội bóng này và cả các nhân viên của SVĐ Robert F. Kennedy Memorial cũng nối đuôi nhau ra chụp hình cùng Messi. Phải mất tới hơn 1 giờ đồng hồ, Messi mới "làm thỏa mãn" những CĐV cuồng nhiệt này. Mặc dù vậy, ngôi sao của Barcelona vẫn rất vui vẻ và không thể hiện bất cứ sự khó chịu nào.

El Pulga vui vẻ ký tặng cho mọi người.

Thành viên DC United lũ lượt xin chữ ký Messi.

Bận rộn với những kế hoạch thi đấu nhưng Messi vẫn rất tích cực tham gia những sự kiện mang tính cộng đồng. Mới ngày hôm qua, trên facebook cá nhân, siêu sao người Argentina đã chia sẻ tấm hình cùng dòng status hưởng ứng Giờ Trái đất, chiến dịch toàn cầu chống biến đổi khí hậu. Lời kêu gọi của Messi nhận được hàng nghìn lượt like và comment ủng hộ.

Messi hưởng ứng Giờ Trái Đất trên facebook hôm qua.

Messi cùng các cầu thủ Argentina chụp hình lưu niệm cùng Pablo Prigioni, cầu thủ bóng rổ của Houston Rockets.

Sắp tới, Messi gần như chắc chắn sẽ tham dự trận đấu giao hữu giữa Argentina và Ecuador, trước khi trở về Barcelona trong chuyến làm khách trước Celta Vigo vào ngày 6/4.