Cầu thủ bóng rổ nhí gây sốt với pha ghi điểm không tưởng từ sân nhà

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 07/11/2015

Pha ghi điểm đúng vào giây cuối cùng của cầu thủ nhí này đã giúp Wajiro Higashi ngược dòng đánh bại Momochi Shooting Stars với tỷ số 50-49 đầy kịch tính.


Mới đây, đoạn video ghi lại những phút cuối nghẹt thở trong trận chung kết giải bóng rổ học sinh tiểu học tỉnh Fukuoka, Nhật Bản, giữa Wajiro Higashi và Momochi Shooting Stars đã gây sốt trên các trang MXH.

Cụ thể, khi trận đấu trôi về những giây cuối cùng, Momochi Shooting Stars được hưởng 2 quả ném phạt 1 điểm và đều thực hiện thành công. Nhờ đó, Momochi Shooting Stars vươn lên dẫn Wajiro Higashi 49-48 và coi như đã cầm chắc chiến thắng trong tay bởi 3 giây là khoảng thời gian quá ngắn để các cầu thủ áo đen có thể ngược dòng.

4-0b32a
Một số cầu thủ Momochi Shooting Stars đã ăn mừng dù trận đấu chưa kết thúc.

Tuy nhiên, cầu thủ nhí đeo áo số 4 - đội trưởng của Wajiro Higashi đã khiến các khán giả vỡ òa khi thực hiện cú ném rổ thành công từ... sân nhà, đem về 2 điểm quý giá cho đội bóng của mình đúng vào thời điểm trận đấu kết thúc.

99-f30a0

1-f30a0

Pha ghi điểm của cầu thủ Wajiro Higashi khó tin đến nỗi nó khiến cho ngay cả HLV và một số đồng đội khác của em cũng phải ôm đầu vì quá bất ngờ. 

Trước đó, cả 2 đội Wajiro Higashi và Momochi Shooting Stars đã cống hiến cho khán giả một trận đấu nghẹt thở khi giành nhau từng điểm số.