Cậu cả nhà Becks bị xóa tài khoản trên mạng xã hội vì quá... nổi tiếng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 04/09/2013

Là con trai của 1 gia đình nổi tiếng có vẻ như không hề dễ chịu với Brooklyn Beckham.

Gia đình nhà Beckham đã yêu cầu trang mạng xã hội Ask.fm khóa tài khoản của Brooklyn do có quá nhiều những tin nhắn lăng mạ và những câu hỏi riêng tư gửi đến tài khoản này. Ask là mạng xã hội mà ở đó người dùng được khuyến khích trả lời các câu hỏi của cộng đồng 1 cách thẳng thắn. Trên trang cá nhân của mình, Brooklyn đã chia sẻ khá nhiều ảnh của cô bạn gái 15 tuổi cũng như những bức ảnh riêng tư trong gia đình mình.

Cậu cả nhà Becks bị xóa tài khoản trên mạng xã hội vì quá... nổi tiếng 1

Phát ngôn viên của gia đình Becks đã không trả lời khi được hỏi tài khoản đó có phải thật sự của Brooklyn hay không. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, trang mạng xã hội này đã bị khóa lại bởi quản trị viên của Ask. Trước khi bị khóa lại, tài khoản của Brooklyn đã trả lời tất cả 3.968 câu hỏi trong đó có nhiều câu hỏi riêng tư và nhạy cảm.

Cậu cả nhà Becks bị xóa tài khoản trên mạng xã hội vì quá... nổi tiếng 2

Việc sống trong một gia đình nổi tiếng thực sự không hề dễ dàng với bất kỳ thiếu niên nào đang ở độ tuổi phát triển. Brooklyn có lẽ đã nhận được 1 bài học từ bố mẹ về việc phải giữ gìn hình ảnh trên các trang mạng xã hội nơi mà bất cứ điều gì không hay cũng bị bới móc và có thể ảnh hưởng đến uy tín của gia đinh.

Được biết, ask.fm là một trang web được đăng ký thành lập năm 2010 ở Latvia, cho phép người sử dụng đặt câu hỏi và nhiều người dùng khác tham gia trả lời (hầu hết là các tài khoản nặc danh). Trang web này thu hút được tới 60 triệu thành viên, đứng thứ 9 trong số các trang mạng có lượng truy cập nhiều nhất thế giới. Trang ask.fm từng bị chỉ trích kịch liệt sau 2 cái chết thương tâm của cô bé Hannah Smith, 14 tuổi, và nam sinh Josh Unsworth, 15 tuổi tới từ Anh. Cả 2 đều tự vẫn vì phải nhận những lời bình luận khiếm nhã trên trang web này.