Cậu cả nhà Beckham hẹn hò với hot girl Hollywood

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:14 02/06/2014

Brooklyn Beckham vừa có 1 ngày vui chơi "hết mình" bên cạnh hot girl mới nổi của Hollywood, Chloe Moretz tại bãi biển Santa Monica.<br/>

Ngày hôm qua tại bãi biển Santa Monica, California, các phóng viên bắt gặp cậu cả nhà Beckham, Brooklyn đã có những giây phút chơi đùa rất vui vẻ với cô diễn viên nhí nổi tiếng của Hollywood, Chloe Moretz. Cả 2 cùng trao nhau những cử chỉ rất thân thiện khi chơi trượt ván khiến nhiều ý kiến cho rằng Brooklyn đang có mối quan hệ trên mức bạn bè với cô nàng hơn tuổi này.

Cả 2 trao nhau những cử chỉ khá thân thiết, tình cảm.

Brooklyn cười tươi hết cỡ khi chơi đùa với cô bạn hơn 2 tuổi.


Những khoảnh khắc quấn quít này của 2 người không thoát khỏi ống kính phóng viên.

Cả hai đều mặc trang phục rất đời thường thoải mái. Brooklyn chín chắn với áo phông trắng, quần jean đen và cặp kính râm sành điệu. Trong khi đó Chloe Moretz diện áo thun đen, jean rách, áo khoác kaki quấn quanh hông và đeo chiếc túi Chanel nổi bật.

Brooklyn và Chloe ăn mặc giản dị nhưng vẫn rất hợp thời trang.


Đây không phải là lần đầu tiên cậu cả của vợ chồng Beckham dính tin đồn hẹn hò. Năm ngoài khi 14 tuổi, có một nguồn tin đã tiết lộ rằng, Brooklyn lúc đó đang hẹn hò với một cô gái hơn tuổi và có dòng dõi hoàng gia. Những tấm hình chụp cảnh cả 2 vui vẻ dự khán 1 trận tennis hồi năm ngoái đã khiến báo chí phải tốn khá nhiều giấy mực, tuy nhiên danh tính cô bé đó thì vẫn không được tiết lộ.

Cô bé bạn gái tin đồn hồi năm ngoái của Brooklyn.

Còn lần này, sánh đôi với Brooklyn Beckham là 1 cô nàng mà rất nhiều người biết đến. Chloe Moretz dù mới 17 tuổi những đã là diễn viên chính của khá nhiều bộ phim lớn của điện ảnh Mỹ. Cô gái trẻ đã từng tham gia những bộ phim gây tiếng vang như Let me in, Carrie hay đáng chú ý nhất chính là vai cảnh vệ siêu anh hùng trong bộ phim Kick Ass. 

Chloe Moretz là cái tên đang nổi tiếng tại Hollywood.

Trong khi đó, Brooklyn cũng không hề thua kém cô bạn hơn tuổi ở mức độ nổi tiếng. Không chỉ là con trai của 1 trong những gia đình nổi tiếng nhất thế giới, anh chàng mới đây còn lấn sân vào ngành giải trí khi được mời làm người mẫu cho tạp chí Man About Town nổi tiếng của Anh.

Brooklyn là con trai của 1 trong những gia đình nổi tiếng nhất thế giới.

Cậu bé vừa có lần đầu tiên lên bìa tạp chí.