Cậu bé nhặt bóng của Real Madrid khiến Evra tức điên người

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:12 14/05/2015

Sự cố này xảy ra trong trận bán kết lượt về Champions League đêm qua, thời điểm Real Madrid đang dẫn trước Juve với tỷ số 1-0.



Sau khi nhận bàn thua sớm ở phút 23, Juve buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Trong một pha tranh chấp giữa Evra với Gareth Bale ở giữa hiệp 1, trái bóng đã lăn ra ngoài đường biên ngang.

Khi Evra tiến đến để lấy trái bóng, cậu bé nhặt bóng ở sân Bernabeu đã có hành vi rất xấu với hậu vệ người Pháp. Từ chối đưa cho Evra, cậu bé còn liên tục giấu trái bóng khiến Evra như muốn nổi điên và ngay chính những fan Real Madrid cũng cảm thấy xấu hổ với hành động không đẹp này của cậu bé.


Không biết có sự “chỉ đạo” từ phía Real Madrid cho hành vi chậm đưa trái bóng vào cuộc hay không, nhưng có lẽ UEFA cần phải có những động thái phạt nặng các sân đấu để xảy ra tình trạng này, bởi nó gây ức chế rất lớn về mặt tâm lý cho cầu thủ.

Vì đây không phải là lần đầu tiên các cậu bé nhặt bóng bị lôi kéo vào trận đấu. Trong trận derby Madrid hồi tháng 2, một cậu bé nhặt bóng cũng trêu ngươi Ronaldo. Hay ở Premier League, tiền vệ Hazard của Chelsea từng đá vào bụng một cậu bé nhặt bóng và sau đó phải nhận án treo giò 3 trận từ phía FA.

Trở lại với sự cố đêm qua, việc cậu bé nhặt bóng giỡn mặt Evra đã trở thành đề tài bàn tán thú vị với người hâm mộ trên thế giới.


Cuộc chiến giữa Evra và cậu bé nhặt bóng.



May mắn cho cậu bé, Evra không phải là Eden Hazard.



Nếu không có tấm biển quảng cáo, Evra hẳn đã cho cậu bé một cú đá.



Đây là thời điểm mà Evra muốn cho một đứa bé ăn đấm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày