Cảnh sát Pháp có thể phát lệnh truy nã... Eto’o

nguoiduatin, Theo 10:21 18/08/2014

Cảnh sát Pháp đã bắt đầu quá trình điều tra đối với Samuel Eto’o. Chỉ cần tiền đạo 32 tuổi này đặt chân tới Pháp, anh sẽ lập tức bị dẫn giải tới tòa. Tất cả chỉ vì liên quan đến vụ việc tung ảnh nóng của cô bạn gái cũ Helene Nathalie Koah lên mạng.

Thời gian vừa qua, Samuel Eto’o bị cuốn vào vòng quay kiện cáo. Cụ thể, cô bạn gái cũ Helene Nathalie Koah khẳng định, tiền đạo người Cameroon này không chỉ nhiều lần đe dọa, mà còn có hành động quá đà là tung những hình ảnh “mát mẻ” của cô lên mạng. Cựu nữ tiếp viên hàng không mang quốc tịch Pháp đã yêu cầu luật sư của mình thảo đơn kiện và trình lên tòa án Paris.

Giữa Eto’o và Helene Koah bây giờ chỉ còn sự thù hận

Theo luật sư của Helene Koah, các chuyên gia thông tin hiện đang xác định nguồn gốc phát tán những bức ảnh, đồng thời ám chỉ rằng những bức ảnh này chỉ có một người duy nhất nắm giữ, đó chính là Samuel Eto’o. Về phía cảnh sát Pháp, họ cũng đã tìm đủ những chứng cứ và vừa ban bố lệnh triệu tập đối với Eto’o. Một là “Báo đen” phải tức tốc đến tòa án Paris trình diện, hai là nếu cố tình trốn tránh, anh có nguy cơ bị tóm gọn nếu một ngày nào đó bén mảng tới Pháp.

Sự kiện cảnh sát Pháp phát lệnh triệu tập Eto’o có thể khiến anh không dám đến Ligue 1 thi đấu. Trước đó, cựu tiền đạo Chelsea từng nhận được những lời mời gọi từ AS Monaco, PSG và Lille. Một nguồn tin từ London cho hay, Eto’o và luật sư của mình sẽ không để yên cho Koah. Họ cũng sẽ thảo một đơn kiện lại và gửi đến tòa án London (Anh) và Yaounde (Cameroon).

Mối quan hệ của Eto’o và Helene Koah trên thực tế không chỉ là tình cảm mà còn liên quan tới công việc. Trong thời gian gắn bó, Eto’o và bạn gái đã cùng đầu tư số tiền khoảng 300.000 euro để kinh doanh một cửa hàng bán đồ lưu niệm. Nhưng tháng 5 năm ngoái, Eto’o bỗng dưng khởi kiện Helene Koah, đòi lại số tiền anh đầu tư vào cửa hàng vì nghi ngờ đã bị bạn gái cũ cho vào túi riêng. Vì đơn kiện này của Eto’o, Helene Koah đã phải trải qua 24h đồng hồ ngồi trong trại giam trước khi được bảo lãnh tại ngoại. Eto’o sau đó rút đơn khiếu nại một cách khó hiểu.