Các shop tại Madrid đồng loạt xuất hiện áo đấu của Gareth Bale

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:12 20/08/2013

Chắc hẳn các CĐV của Tottenham sẽ cảm thấy không vui khi biết tin những chiếc áo đấu số 11 của Real đã in dòng chữ “Gareth Bale”.

Thị trường chuyển nhượng đang dần bước vào những ngày cuối cùng khi mà thương vụ Gareth Bale vẫn là 1 điểm nóng trên khắp các mặt báo tại Anh và TBN. Theo đó, việc cập bến thánh địa Bernabeu của ngôi sao xứ Wales đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Các shop tại Madrid đồng loạt xuất hiện áo đấu của Gareth Bale 1
Tương lai của Bale là chủ đề lớn nhất hè qua.

Mới đây, một số cửa hàng bán đồ thể thao ở thủ đô Madrid đã đồng loạt xuất hiện những chiếc áo đấu số 11 có in tên Gareth Bale. Điều này như 1 sự đảm bảo rằng Real gần như chắc chắn sẽ sở hữu Gareth Bale ít ngày tới.

Các shop tại Madrid đồng loạt xuất hiện áo đấu của Gareth Bale 2
Những chiếc áo đấu số 11 in chữ Bale đồng loạt xuất hiện tại các shop thể hao.

Các shop tại Madrid đồng loạt xuất hiện áo đấu của Gareth Bale 3

Ít ngày trước đó, trong buổi công bố số áo cho mùa giải này, Real Madrid cũng đã để trống số 11, như sự dành tặng cho bản hợp đồng bom tấn mang tên Gareth Bale mà họ đang gấp rút chuẩn bị mang về.

Các shop tại Madrid đồng loạt xuất hiện áo đấu của Gareth Bale 4
Bức ảnh được cư dân mạng ghép hài hước về việc chiêu mộ thành công Gareth Bale của Chủ tịch Perez.

Được biết Chủ tịch Perez của Real đã đưa ra mức giá 85 triệu bảng (~ 2.763 tỷ đồng) cho Bale và sau đó đã tăng lên 100 triệu bảng (~ 3.250 tỷ đồng). Tuy nhiên, Tottenham vẫn cho rằng đó là chưa đủ với cầu thủ ngôi sao của mình. Vậy nhưng trước sức ép ngày càng lớn từ đội bóng Hoàng gia, có vẻ như chỉ trong ít ngày tới Real sẽ nhận được cái gật đầu của Chủ tịch Levy. Trong trận đấu đầu tiên của Tottenham tại Ngoại hạng Anh mùa này Bale cũng không được đăng ký thi đấu.