Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:10 08/02/2016

Một nam ca sĩ điển trai, có nhiều bài “hit” được giới trẻ yêu thích, Tuấn Hưng còn ghi dấu ấn trong trái tim người hâm mộ bởi những hoạt động thiện nguyện mang đầy tính nhân văn của anh.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 1.

Cuối tháng 7 năm ngoái, Quảng Ninh phải hứng chịu cơn bão lịch sử gây thiệt hại nặng nề về người và của. Để chung tay giúp đỡ người dân vùng mỏ vượt qua khó khăn, ca sĩ Tuấn Hưng, Chủ tịch, kiêm cầu thủ của FC HAT đã tổ chức loạt trận đấu từ thiện để gây quỹ ủng hộ đồng bào gặp thiên tai.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 2.

Trong cuộc đối đầu giữa FC HAT và đội fan Chelsea Việt Nam diễn ra hồi cuối tháng 8 năm ngoái, Á hậu Huyền My, CĐV xinh đẹp The Blues cũng góp mặt để hâm nóng trận đấu. Huyền My cùng các tình nguyện viên kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt ở Quảng Ninh.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 3.

Trận đấu quyên góp từ thiện giữa FC HAT của Tuấn Hưng và đội fan Chelsea có sự tham gia của cựu trung vệ ĐT Việt Nam, Mạnh Dũng.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 4.

Sau 4 trận đấu, Tuấn Hưng đã quyên góp được số tiền là 90 triệu đồng cho đồng bào gặp thiên tai ở Quảng Ninh.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 5.

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng các thành viên của đội bóng HAT đã trực tiếp xuống Quảng Ninh trao quà cho những người dân vùng lũ. Số tiền không phải quá lớn nhưng nó lại thể hiện tấm lòng của nam ca sĩ Hà Thành cũng như những thành viên trong đội bóng của anh.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 6.

Nam ca sĩ điển trai Hà Thành nghẹn ngào thắp hương cho gia đình có 9 người nhưng có đến 8 người mất trong trận lũ lịch sử vừa qua.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 7.

Cuối tháng 12 năm ngoái, ca sĩ Tuấn Hưng cùng FC HAT về Vinh để tham gia trận đấu với Family No.1 nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Family No.1 là đội bóng được hâm mộ nhất thành Vinh với các cầu thủ đã và đang khoác áo ĐTQG như: Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Hồng Việt, Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh, Quế Ngọc Hải, Mạnh Hùng…

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 8.

Giữa trời mùa Đông mưa lạnh, nhưng Tuấn Hưng và các ngôi sao xứ Nghệ đã "đốt cháy" sân bóng Hưng Phúc bằng một trận cầu náo nhiệt. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 3 - 3 và làm hài lòng gần 2.000 khán giả đến theo dõi.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 9.

Toàn bộ tiền quyên góp được sẽ ủng hộ học sinh ở trường Tiểu học Tạt Thoong, xã Chiêu Liêu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 10.

Chiều ngày 26/1/2016, tại sân bóng Thành Phát, Hà Nội, FC HAT của Tuấn Hưng đã có trận đấu giao hữu từ thiện với dàn sao EOC của ông bầu Ngô Đình Diệm để gây quỹ từ thiện, tặng quà Tết cho các bệnh nhân thiếu nhi đang điều trị căn bệnh ung thư quái ác tại viện K Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 11.

Đây có lẽ là trận đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất từ trước đến giờ của Tuấn Hưng và các đồng đội. Bất chấp thời tiết mưa lạnh, cắt da, cắt thịt, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" và những người bạn vẫn thi đấu nhiệt tình.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 12.

Dù HAT nhận thất bại 1-3 nhưng với ca sĩ Tuấn Hưng, tất cả đều chiến thắng. Ý nghĩa và hành động đầy tính nhân văn của trận đấu này, của tất cả những người đến tham gia sự kiện này mới là điều đáng trân trọng.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 13.

Với tổng số tiền thu được là 58,4 triệu đồng, ca sĩ Tuấn Hưng cùng đoàn thiện nguyện đã trực tiếp trao quà Tết cho 90 em nhỏ tại viện K Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội vào 10h sáng 27/1/2016.

Ca sĩ Tuấn Hưng và những trận “phủi” đầy tình người năm 2015 - Ảnh 14.

Chúc cho ca sĩ Tuấn Hưng và các thành viên của FC HAT có thêm nhiều sức khỏe trong năm 2016 để tiếp tục với những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng mang đầy tình người.