Ca sĩ Tuấn Hưng nhờ ĐT Việt Nam đòi nợ Thái Lan... mái tóc

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 09:06 10/10/2015

HLV The Voice 2015 tự tin khẳng định ĐT Việt Nam sẽ đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan với tỷ số 2-0.


Ca sĩ Tuấn Hưng dự đoán ĐT Việt Nam thắng Thái Lan 2-0

Trong một cuộc trao đổi ngắn với một người bạn, ca sĩ Tuấn Hưng đã đưa ra những nhận xét, đánh giá về màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong trận hòa 1-1 đầy tiếc nuối trước Iraq ở bảng F vòng loại World Cup 2018.

Theo ca sĩ Tuấn Hưng, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tốt cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Tuy nhiên, sự thiếu may mắn đã khiến thầy trò HLV Miura không giành trọn 3 điểm (nhận bàn thua ở giây bù giờ cuối cùng trên chấm phạt đền).

congvinhlogo-7e786
Tuấn Hưng tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không thể bảo toàn chiến thắng đến phút cuối cùng

Đồng thời, HLV The Voice 2015 cũng tự tin khẳng định, nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt giống như trận gặp Iraq thì ĐT Việt Nam sẽ đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan với tỷ số 2-0 trong trận đấu tại sân Mỹ Đình vào tối 13/10 tới đây. Tuấn Hưng vui vẻ chia sẻ, anh hi vọng ĐT Việt Nam sẽ giúp chàng ca sĩ Hà Thành đòi món nợ... mái tóc trước Thái Lan. 

Còn nhớ, hồi tháng 6 vừa qua, thời điểm đang diễn ra SEA Games 28, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã tự tin tuyên bố trên Facebook cá nhân: “Hãy chiến thắng U23 Thái Lan để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho người hâm mộ. Hơn mọi lúc. Đây chính là thời điểm đẹp nhất để phủ đầu người Thái, dạy cho Kiatisak 1 bài học về thói ngạo mạn. Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so với thời anh Sak ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu.”

Kết quả cuối cùng U23 Việt Nam đã thua 1-3 trước U23 Thái Lan và Tuấn Hưng phải "hi sinh" mái tóc của mình.

pagehung-d8218
Tuấn Hưng phải cạo trọc đầu vì đoán U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan

HLV The Voice 2015 cho biết thêm sẽ đến sân Mỹ Đình để chứng kiến một trận đấu tưng bừng của ĐT Việt Nam, và hi vọng thầy trò HLV Miura sẽ giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày