Ca sĩ Tuấn Hưng chạm trán Quế Ngọc Hải trong trận cầu gây quỹ từ thiện

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:13 28/12/2015

Nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” cùng trung vệ điển trai của U23 Việt Nam sẽ tham gia trận đấu gây quỹ từ thiện giúp đỡ các mảnh đời có hoàn cảnh đặc biệt.

Sau khi mùa giải 2015 kết thúc, các ngôi sao đã và đang khoác áo Sông Lam Nghệ An đã thành lập đội bóng mang tên Family No1 với nhiều danh thủ như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Huy Hoàng, Văn Quyến, Âu Văn Hoàn, Nguyên Mạnh…

Kể từ khi thành lập, Family No1 đã tham gia các trận đấu gây quỹ từ thiện và nhiều chương trình đồng hành cùng các mảnh đời có hoàn cảnh đặc biệt.

Đội bóng Family No1 tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh.

Mới đây, Family No1 đã mời được đội bóng H.A.T của ca sĩ Tuấn Hưng về thành phố Vinh tham dự trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện. Bên phía Family No1 sẽ có sự góp mặt của Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh và nhiều ngôi sao xứ Nghệ khác.

Trong khi đó, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ dẫn đầu đội H.A.T và có sự bổ sung của Trần Phi Sơn, tiền vệ được mệnh danh là “Ronaldo xứ Nghệ”. Theo kế hoạch, trận đấu gây quỹ từ thiện giữa Family No1 và H.A.T sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 30/12 trên sân cỏ Hưng Phúc, số 10, đường Kim Đồng, TP Vinh.

Ca sĩ Tuấn Hưng rất tích cực tham gia công tác xã hội. 

Bên cạnh niềm đam mê ca hát, ca sĩ Tuấn Hưng cũng rất tích cực tham gia các hoạt động thể thao và công tác xã hội. HLV The Voice 2015 và đội bóng H.A.T từng nhiều lần tổ chức các trận đấu gây quỹ từ thiện. Nam ca sĩ Hà thành cũng không ít lần tự tổ chức các chuyến đi từ thiện giúp đỡ những người dân gặp hoàn cảnh khó khăn.

HLV The Voice 2015 trực tiếp đến tặng quà người dân Quảng Ninh sau cơn bão lịch sử hồi tháng 8 vừa qua.