Cả đội bóng dắt tay mẹ ra sân trước giờ thi đấu

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 11/05/2015

Hình ảnh rất đẹp và đầy ý nghĩa này vừa được các cầu thủ Ajax tạo ra trên sân Amsterdam ArenA trước trận đấu với Cambuur thuộc vòng 33 giải VĐQG Hà Lan.

Mẹ của các cầu thủ Ajax háo hức chuẩn bị bước ra sân cùng các con.

Hôm Chủ nhật (10/5) là Ngày của mẹ và các cầu thủ Ajax đã có một hành động rất đẹp để tôn vinh đấng sinh thành.  Trước trận đấu với CLB Cambuur thuộc vòng 33 giải VĐQG Hà Lan, các cầu thủ Ajax đã âm thầm chuẩn bị một kế hoạch đặc biệt. 

Thay vì ra sân với những chú bé Mascot như thường lệ, họ nắm tay mẹ từ trong đường hầm tiến vào thảm cỏ.  Có thể nhận thấy niềm hạnh phúc và tự hào ánh lên trong mắt mẹ của các cầu thủ Ajax. 


“Bàn thắng đầu tiên của Ajax. Mẹ của các cầu thủ hẳn sẽ rất tự hào về các con mình”- Twitter của Ajax chia sẻ dòng status.  Mặc dù cuộc đua vô địch đã ngã ngũ với ngai vàng thuộc về PSV và Ajax đã chắc chắn ở vị trí thứ 2, song các học trò của HLV Frank de Boer vẫn thi đấu hết mình và giành chiến thắng 3-0 như một món quà tặng mẹ.  


Niềm vui của NHM Ajax còn được nhân lên khi HLV Frank de Boer xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng mặc dù ông được Newcastle mời chào. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày