Burnley-Chelsea (1-3): The Blues khởi đầu suôn sẻ

Tiền Phong, Theo 08:49 19/08/2014

Bị Burnley dẫn trước, nhưng Chelsea không hề bối rối. Họ bình tĩnh chơi bóng và nhanh chóng có những bàn thắng để lội ngược dòng ngay trong hiệp 1. Jose Mourinho và các học trò một lần nữa cho thấy, họ đã sẵn sàng để chinh phục Premier League.

Burnley là đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải hạng nhất mùa trước. Trên băng ghế huấn luyện của họ là Sean Dyche, một nhà cầm quân cá tính. Vậy nên, không ít người tin rằng, Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn tại Turf Moor vào sáng nay.

Quả nhiên như vậy, những phút đầu trận, với lối chơi phòng ngự-phản công chặt chẽ, Burnley đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng áo xanh.

Thậm chí ở phút thứ 14, đội chủ sân Turf Moor còn có bàn mở tỷ số. Arfield nhận bóng ở tư thế thuận lợi và bắn hạ thủ thành Chelsea bằng một pha dứt điểm hiểm hóc.

Bàn thua khiến các ngôi sao của Chelsea bừng tỉnh. Họ siết lại đội hình và chẳng mất nhiều thời gian để đưa trận đấu trở lại trật tự của kẻ mạnh. Trước khi hiệp 1 khép lại, lần lượt Diego Costa, Schurrle và Ivanovic "nổ súng" để giúp đội bóng của HLV Mourinho dẫn lại với tỷ số 3-1.

Chelsea đã cho thấy hình ảnh kẻ chinh phục ở ngay ở vạch xuất phát Premier League mùa mới.

Bước vào hiệp 2, nhờ dẫn trước với khoảng cách khá an toàn, Chelsea dễ đá hơn hẳn. Họ chơi thong dong, thậm chí nhường khu trung tuyến cho Burnley, nhưng sẵn sàng tung ra những đường phản công sắc lẹm. Rất tiếc, cả Diego Costa, Schurrle, Oscar và Hazard... đều không thể thêm một lần thành công. Bên phía Burnley, họ cũng đã có những cơ hội, nhưng giống như Chelsea, đội bóng này cũng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Thắng chung cuộc 3-1, Chelsea đã có một khởi đầu như ý cho Premier League mùa giải mới. Hơn hết, lối chơi của họ đã mang lại sự an tâm cho người hâm mộ. Không hề nao núng khi bị ghi bàn, chắc chắn trong phòng ngự và sắc bén khi tấn công. Các đối thủ hãy dè chừng, Chelsea của Mourinho đã trở lại và giờ sẵn sàng chinh phục đỉnh vinh quang của giải đấu.

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Schurrle, Oscar, Hazard, Diego Costa.

Burnley: Heaton, Trippier, Shackell, Duff, Mee, Arfield, Jones, Marney, Taylor, Ings, Jutkiewicz.

Một số hình ảnh khác trong trận đấu:


  
  




  


  




TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày