Bundesliga: Bayern Munich và Dortmund gây thất vọng

Trọng Đạt, Theo Mask Online 09:39 21/09/2014

Trong khi các nhà ĐKVĐ bị cầm chân trên sân Hamburger, thì Á Quân nước Đức thất bại 0-2 trước Mainz 05.

Hamburger 0-0 Bayern Munich:


Bayern bất ngờ phải chia điểm trước Hamburger

Hành quân đến sân đội bóng đang chìm trong khủng hoảng, HLV Pep Guardiola tự tin cất những trụ cột lên băng ghế dự bị. Với đội hình phụ, Bayern vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận nhưng các cơ hội ghi bàn không diễn ra thường xuyên. 

Chẳng những không thể xuyên thủng hàng thủ đội chủ nhà, khung thành Neuer không ít lần chao đảo vì những đợt tấn công sắc bén của Hamburger. Chia điểm trên sân khách, đoàn quân của Pep Guardiola bỏ lỡ cơ hội vươn lên đầu BXH, và nhiều khả năng sẽ để Leverkusen vượt mặt sau trận đấu với Wolfsburg diễn ra tối nay.

Diễn biến chính trận đấu

Mainz 05 2-0 Dortmund:

Cũng như Bayern, Dortmund tràn đầy tự tin dù phải hành quân đến sân Mainz 05, đội bóng chưa thua trận nào tại Bundesliga mùa giải này. Một số điều chỉnh nhân sự không làm giảm đáng kể sức mạnh đội bóng vùng Ruhr. Dortmund chơi lấn lướt đối thủ trong 45 phút đầu tiên nhưng không thể mang lại bàn thắng.


Dortmund thất bại trên sân Mainz 05

Sang hiệp 2, Dortmund vẫn là đội nắm thế chủ động, tuy nhiên những sai lầm cá nhân đã khiến họ phải trả giá. Phút 65, Shinji Okazaki đệm bóng cận thành tung lưới Dortmund. 3 phút sau, lại chính Shinji Okazaki để tay chạm bóng trong vòng cấm, "biếu" đội khách một quả 11m. Đáng tiếc, Immobile không thể thắng được Loris Karius trong khung gỗ Mainz 05.

Đến phút 74, Ginter đá phản lưới nhà khép lại trận thua muối mặt 0-2 trước Mainz 05. Đây đã là trận thua thứ 2 của Dortmund tính từ đầu mùa tại Bundesliga.

Diễn biến chính trận đấu

(Clip: Footy)