Brooklyn Beckham và Chloe Moretz tiếp tục xuất hiện cùng nhau trước công chúng

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 08:30 12/08/2014

Cặp đôi không rời nhau nửa bước khi cùng tham dự sự kiện Teen Choice Awards ở Los Angeles.

Dù mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Chloe Moretz đã có phát biểu rằng cô và quý tử nhà Beckham chỉ là 1 cặp "bạn bè" nhưng mật độ xuất hiện dày đặc cùng nhau thời gian qua giữa 2 người có vẻ như đã chứng minh điều ngược lại. Gần đây nhất, ngày 10/8 vừa qua, Brooklyn cũng đã tới tham dự lễ trao giải Teen Choice Awards 2014 cùng Chloe
 
Brooklyn Beckham xuất hiện cùng Chloe trước công chúng.
 
Brooklyn luôn ở bên cạnh Chloe trong suốt sự kiện.
 
Hai người tỏ thái độ khá rụt rè và không dám thể hiện nhiều trước đám đông.
 
Mặc dù không cùng tạo dáng trước ống kính của các phóng viên nhưng gần như lúc nào cặp đôi này cũng “dính” lấy nhau. Cả hai tỏ thái độ khá rụt rè và ngượng ngùng trước đám đông. Tới dự sự kiện lần này, Brooklyn mặc một chiếc áo khoác da, quần bó và đi một đôi Vans đen trong khi Chloe lại cực kỳ nổi bật khi diện một thiết kế hoa văn đỏ trong bộ sưu tập Valentino Resort 2015.
 
Brooklyn ăn mặc khá bụi, một phong cách thừa hưởng từ David Beckham.
 
Còn Chloe lại vô cùng nổi bật mà không kém phần duyên dáng khi diện một thiết kế của Valentino.
 
Lễ trao giải Teen Choice Awards là sự kiện thường niên được bắt đầu từ năm 1999 nhằm vinh danh những thành tựu nổi bật nhất trong năm ở các lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, thể thao, thời trang… được bầu chọn bởi các khán giả nằm trong độ tuổi teen từ 13 đến 19. Địa điểm trao giải năm nay là nhà thi đấu đa năng Payley Pavilion đã bị thay đổi vào phút chót sau sự cố vỡ đường ống nước.
 
Sau khi kết thúc sự kiện, các phóng viên lại tiếp tục thấy BrooklynChloe đi tập gym cùng nhau ở phòng tập Soul Cycle. Một nhân chứng chia sẻ: “Họ đạp xe cùng nhau rất dễ thương. Nụ cười luôn thường trực trên môi hai người. Họ trông thực sự đẹp đôi, tất nhiên theo một nghĩa trong sáng.” Mới đây nhất, Chloe đã xác nhận việc cô và Brooklyn đều thích chơi trượt ván và thường cùng nhau tập luyện mỗi khi có thời gian.
 
Hình ảnh hai hot teen bị bắt gặp trên sân tập trượt ván.
 
Sau những lần xuất hiện trước công chúng như thế này, các fan hâm mộ càng tin Brooklyn và Chloe sẽ trở thành một cặp.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày