Brooklyn Beckham hẹn hò siêu mẫu hơn 6 tuổi?

, Theo Trí Thức Trẻ 15:51 04/05/2015

Theo nguồn tin từ trang Hollywoodlife thì cậu cả nhà Becks đang trong 1 mối quan hệ trên mức bạn bè với siêu mẫu sáng giá Cara Delevigne.

Mới đây, trang web hollywoodlife.com đã tiết lộ 1 thông tin độc quyền khi cho rằng Brooklyn Beckham đang hẹn hò với 1 cô nàng xinh đẹp hơn 6 tuổi. Danh tính của hot girl này nhanh chóng được tiết lộ, đó là Cara Delevingne, siêu mẫu sáng giá của nước Anh.

Trang hollywoodlife.com khẳng định thông tin Brooklyn Beckham đang trong mối quan hệ hẹn hò với Cara Delevingne.

Nguồn tin này bắt nguồn từ bữa tiệc thời trang của Burberry diễn ra tại Los Angeles ngày 17/4 vừa qua, nơi mà cả nhà Beckham là những khách VIP. Trong buổi tiệc này, quý tử nhà Becks đã có những bức hình khá tình cảm với Cara Delevingne. Anh cũng phấn khích chia sẻ chúng trên Instagram cá nhân và nhận được hàng trăm nghìn lượt like.

"Thật tuyệt khi được gặp Cara", Brooklyn chú thích bức ảnh chụp chung giữa 2 người mà anh chia sẻ trên Instagram.

Bức ảnh này được chụp bởi chính mẹ của Brooklyn, Victoria Beckham.

"Brooklyn hoàn toàn bị thu hút bởi Cara và nghĩ rằng đó là cô gái xinh đẹp nhất mình từng gặp. Cậu ấy cũng rất thích phong cách cá tính của siêu mẫu 22 tuổi", 1 nguồn tin được tiết lộ từ người thân của Brooklyn trong bữa tiệc.

Cara tinh nghịch phá đám Brooklyn trong 1 vài bức ảnh sau đó của anh chàng.

Về phần mình, Cara Delevingne đang là một trong những siêu mẫu sáng giá nhất, được rất nhiều thương hiệu thời trang thế giới mời gọi. Chân dài sinh năm 1992 chính là người mẫu được trả thù lao cao nhất năm 2014, theo thống kê của tạp chí Forbes. Tổng tài sản của cô hiện là 3,5 triệu USD. 

Cara Delevingne đang là 1 trong những cái tên hot nhất làng mẫu.

Cô gái 22 tuổi xuất hiện với đủ mọi phong cách, từ gợi cảm...

... cho tới cá tính.

Sau những tin đồn tình cảm đối với nữ diễn viên Chloe Moretz, giờ đây đến lượt Cara Delevingne là hot girl mới nhất gắn liền với quý tử nhà Becks. Liệu siêu mẫu xinh đẹp này có phải là bạn gái chính thức của Brooklyn hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Brooklyn từng bị đồn thổi hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Chloe Moretz cách đây không lâu.