Bóng hồng thể dục dụng cụ Việt Nam tuyển "gấu" trên truyền hình

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 22:49 01/07/2015

Tiêu chí chọn người yêu của "cô gái vàng" Hà Thanh rất đơn giản, đó là chỉ cần yêu thương người "tuyển gấu" và có ý chí.

Trưa 1/7, Phan  Thị Hà Thanh xuất hiện trong sóng truyền hình trực tiếp với tư cách là khách mời của chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Buổi trò chuyện diễn ra khá vui vẻ và cởi mở. 


Hà Thanh là khách mời trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" của VTV6

Khi được MC Thanh Huyền dò hỏi về chuyện tình cảm, Hà Thanh thẳng thắn chia sẻ lịch tập luyện và thi đấu dày đặc khiến cô chưa có người yêu, dù đã 24 tuổi. Sau đó, cô gái vàng của thể thao Việt Nam ở SEA Games 28 còn bông đùa bằng cách đăng tin "tuyển gấu" ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

"Chào tất cả các bạn. Mình là Hà Thanh, VĐV môn Thể dục dụng cụ và mình đang có nhu cầu tuyển gấu. Tiêu chí là yêu người tuyển gấu và có ý chí, không cần đẹp trai và cũng không cần cao quá vì sẽ mỏi cổ khi ngước nhìn", Hà Thanh vừa nói vừa cười không ngớt.

Đoạn clip VĐV Hà Thanh "tuyển gấu" trên sóng truyền hình trực tiếp

Phan Thị Hà Thanh được biết đến là một trong những nữ vận động viên hàng đầu của thể dục dụng cụ Việt Nam. Cô cũng là VĐV thể dục dụng cụ Việt Nam đầu tiên giành được huy chương tại Giải vô địch thế giới với tấm HCĐ ở Nhật Bản năm 2011. Hà Thanh cũng chính là VĐV thể dục dụng cụ Việt Nam đầu tiên giành được Huy chương vàng tại Giải vô địch Châu Á 2012.



Tại SEA Games 28, Phan Thị Hà Thanh thi đấu rất xuất sắc dù gặp chấn thương ngay ở nội dung thi đầu tiên. Thành tích của cô sau kỳ SEA Games trên đất Singapore là 3 HCV, 1 HCĐ. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày