“Bông hoa thể dục dụng cụ xứ Hàn” Son Yeon Jae rạng rỡ tại ASIAD 17

Trâm Phạm, Theo Mask Online 00:00 01/10/2014

Vừa trở về sau khi giành huy chương đồng tại giải vô địch Thể dục Nghệ thuật Thế giới, Son Yeon Jae đã tức tốc luyện tập chuẩn bị cho những bài thi tại Asiad 2014.

4 năm trước tại Asiad 2010 ở Quảng Châu (Trung Quốc), Son Yeon Jae xuất sắc mang về Huy chương đồng cho môn thể dục dụng cụ Hàn Quốc khi chỉ mới 17 tuổi. Tại Asiad 2014 ở Incheon năm nay, Son Yeon Jae chính là niềm hi vọng lớn nhất của người dân Hàn Quốc, cô gái 21 tuổi được kỳ vọng sẽ giành huy chương vàng ngay tại “sân nhà”. Trước khi tham dự Asiad, Son Yeon Jae đã trở thành nữ VĐV Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử giành huy chương tại giải vô địch Thể dục Nghệ thuật Thế giới diễn ra tại Izmir (Thỗ Nhĩ Kỳ). Hiện tại, “bông hoa thể dục dụng cụ xứ Hàn” đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH các VĐV thể dục nghệ thuật thế giới.


Yeon Jae chăm chỉ luyện tập để chuẩn bị cho Asiad 2014.


Cô gái 21 tuổi chính là niềm hy vọng lớn nhất của làng thể dục dụng cụ Hàn Quốc.

Sau khi trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ, Son Yeon Jae không nghỉ ngơi mà lập tức đến Incheon luyện tập để kịp chuẩn bị cho Đại hội Thể thao châu Á sắp khai mạc vào thứ 4. Trên sàn tập, cô gái trẻ thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc khỏe khoắn của mình. Mặt khác, “bông hoa” 21 tuổi cũng chia sẻ về những áp lực từ sự kỳ vọng của người hâm mộ. “Tôi cảm thấy hơi áp lực trước kỳ vọng của người hâm mộ, nhưng tôi đã sẵn sàng cho Asiad, tôi muốn đáp lại kỳ vọng của mọi người bằng cách biểu diễn thật tốt,” Yeon Jae cho biết. 

Son Yeon Jae xinh đẹp trên sàn tập.

Biểu cảm có phần “khó đỡ” của cô nàng.

Son Yeon Jae ngồi trầm tư trên sàn tập.


Những động tác đòi hỏi độ chuyên nghiệp của “bông hoa xứ Hàn”. 

Son Yeon Jae tại sân bay Incheon. Cô nàng vừa trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ. 

Yeon Jae lịch sự cúi chào phóng viên và người hâm mộ. 

Cô nàng trả lời câu hỏi của các phóng viên. 

Cận cảnh gương mặt đẹp không kém gì các thần tượng K-Pop của Yeon Jae.

  Nguồn: Sports.163