Bông hoa thể dục dụng cụ xứ Hàn "lột xác" với vẻ ngoài quyến rũ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:50 07/08/2014

Ở tuổi 20, Bông hoa của làng thể dục dụng cụ Hàn Quốc, Son Yeon-jae luôn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi nhan sắc hiếm có của mình.

Sau khi Nữ hoàng sân băng, Kim Yuna giã từ sự nghiệp, cái tên đáng chú ý nhất của làng thể thao Hàn Quốc chính là Son Yeon-jae. Cô gái 20 tuổi đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua, không chỉ bởi những thành tích đã đạt được mà còn vì nhan sắc xinh đẹp, thánh thiện hiếm có của mình. 

Bông hoa thể dục dụng cụ xứ Hàn nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.


Cô hiện là cái tên đáng chú ý nhất của làng thể dục dụng cụ Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Tuy nhiên, so với cách đây 4 năm, thời điểm Son Yeon-jae nổi lên tại ASIAD 2010 với tấm HCĐ khi mới 15 tuổi, hình ảnh của cô bây giờ đã có phần khác trước khá nhiều. Son Yeon-jae của hiện tại vẫn sở hữu nét đẹp trong sáng, nụ cười thánh thiện nhưng bên cạnh đó cô gái vàng của làng thể thao Hàn Quốc cũng tạo cho riêng mình nét gợi cảm, quyến rũ của tuổi 20. Điều này cũng dễ hiểu bởi với một VĐV nổi tiếng và xinh đẹp, Son Yeon-jae sẽ nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo. Cô tất nhiên phải lột xác theo phong cách "người lớn" hơn.

Son Yeon-jae ngày nay đã lột xác với hình ảnh người lớn hơn rất nhiều.


Nổi tiếng và xinh đẹp, Son Yeon-jae nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo.

Cô bé 15 tuổi ngày nào nay đã trở thành 1 thiếu nữ quyến rũ.

Trên bảng xếp hạng thế giới của bộ môn thể dục dụng cụ, Son Yeon-jae hiện đang xếp thứ 6. Tính riêng trong khu vực châu Á thì bông hoa xứ Hàn đang chiếm vị trí đầu bảng. 4 năm trước tại Asian Games 2010, Son Yeon-jae giành tấm HCĐ đầy bất ngờ khi chỉ mới 15 tuổi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cũng là ở độ chín của sự nghiệp, Son Yeon-jae đang tràn đầy cơ hội sẽ giành tấm HCV khi giải đấu này trở lại trên chính quê hương Hàn Quốc của cô ít tháng tới. 

Son Yeon-jae vừa giành vị trí thứ 2 tại Vòng loại Asian Games 2014.

Cô sẽ là niềm hy vọng số 1 của thể dục dụng cụ Hàn Quốc tại giải đấu được tổ chức trên quê hương mình.

Tại vòng loại vừa diễn ra cách đây ít hôm, Son Yeon-jae đã xuất sắc giành vị trí thứ 2 với điểm số khá cao. Cô sẽ là niềm hy vọng vàng của thể thao Hàn Quốc tại Thế vận hội ASIAD sắp tới. "Mục tiêu của tôi là giành tấm HCV Asian Games. Tôi muốn làm điều này thật tốt bởi lẽ giải đấu này được tổ chức tại chính quê hương tôi", người đẹp 20 tuổi chia sẻ.