Bóng đá thế giới vừa chứng kiến thêm một pha chấn thương ghê rợn

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 10:54 18/11/2015

Vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF vừa chứng kiến pha chấn thương kinh hoàng.

Tình huống dẫn đến pha chấn thương ghê rợn.

animation-ab180

Trong trận đấu với Mexico ở vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF, ĐT Honduras dù được thi đấu trên sân nhà vẫn phải nhận thất bại 0-2. Không những thế, Honduras còn phải đón nhận tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Luis Garrido dính chấn thương nghiêm trọng.

chan4-af212
ĐT Mexico đánh bại Honduras trong trận đấu có pha chấn thương kinh hoàng.

Luis Garrido đã gãy đôi chân phải sau pha va chạm với Javier Aquino (Mexico). Sau khi cả hai cùng ngã xuống, toàn thân Javier Aquino đã đè lên chân phải của Luis Garrido khiến chân cầu thủ Honduras như bị gãy gập. Pha chấn thương kinh hoàng này xảy ra ở phút 43 của trận đấu.

chan1-af212
Đầu gối của Luis Garrido (áo trắng) gãy gập sau tình huống va chạm với Javier Aquino (Mexico).

Điều đáng nói rằng đây là pha bóng không cố ý của Javier Aquino bởi tiền vệ này đã bị một cầu thủ khác của Honduras đẩy ngã từ phía sau, trước khi toàn thân anh đè lên Luis Garrido đang vung chân vào phá bóng.

chan2-af212
Javier Aquino cũng nằm sân sau pha va chạm. 

Luis Garrido vô cùng đau đớn, anh lập tức phải rời sân bằng cáng và được đưa thẳng đến bệnh viện trong sự bàng hoàng của các cầu thủ trên sân. Đây được xem là 1 trong những chấn thương kinh khủng nhất trong lịch sử bóng đá.

chan3d-af212
Luis Garrido phải mất ít nhất 1 năm để hồi phục.

Các bác sĩ xác định tuyển thủ Honduras bị rách 4 dây chằng chân phải và phải mất ít nhất 1 năm để hồi phục. Luis Garrido năm nay 25 tuổi, đang khoác áo CLB Houston Dynamo ở giải MLS. Anh đã có 26 lần thi đấu cho ĐTQG Honduras.