Bộ mặt thật của Barcelona: Messi chửi trọng tài, Busquets ngang nhiên tẩy thẻ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:42 07/04/2015

Báo chí TBN mới đây vừa "phanh phui" hàng loạt hành động thiếu fair-play của Messi và đồng đội ở trong trận đấu với Celta Vigo.

Rạng sáng thứ 2, Barcelona có trận thắng tối thiểu với tỷ số 1 - 0 trước Celta Vigo để tái lập khoảng cách 4 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid. 


Dù giành chiến thắng, nhưng trận đấu này có thể xem là màn trình diễn đáng quên của thầy trò HLV Luis Enrique bởi tôn chỉ "chơi đẹp" mà họ dày công gây dựng đã bị đạp xuống sông xuống biển chỉ trong vòng 90 phút bóng lăn.

Đầu tiên là trường hợp của Messi. Trong suốt trận đấu, tiền đạo người Argentina đã vấp phải sự truy cản rất quyết liệt của các cầu thủ chủ nhà. Điều này đã khiến M.10 không ghi được nổi một bàn thắng nào, dù cho có cả tá cơ hội ngon ăn trước khung thành Alvarez.


Ức chế vì trọng tài "làm ngơ" trước những tình huống truy cản của các cầu thủ chủ nhà, Messi đã không ít lần tỏ thái độ ra mặt. Trong một tình huống đá phạt, khi bị trọng tài Inaki Vicandi yêu cầu đặt bóng đúng chỗ, Messi đã liên tục làu bàu câu nói "có khác gì đâu?". 

Ở một pha bóng khác, ngôi sao người Argentina bị trọng tài cắt còi vì phạm lỗi với đối thủ. Khó chịu với quyết định này, Messi tỏ thái độ vùng vằng và lẩm bẩm chửi: "Đồ chết tiệt".


Messi công khai chửi trọng tài Vicandi

Không chỉ có Messi mà Neymar cũng đã có hành vi không đẹp với cầu thủ Celta Vigo. Cụ thể,tiền đạo Neymar bên phía Barcelona đã... hỉ mũi vào hậu vệ Hugo Mallo của Celta Vigo. Đây thực sự là hành động khó hiểu của Neymar khi trước đó giữa anh và Hugo Mallo không có một pha va chạm nào quá căng thẳng.

Neymar được cho là đã xì mũi vào Mallo.

Dù chẳng chửi rủa hay "cà khịa" với ai, nhưng tiền vệ Busquets và HLV Luis Enrique cũng khiến nhiều người phẫn nộ với "chiêu" tẩy thẻ kín đáo.

Các camera có mặt trên sân đã ghi lại được cảnh HLV Enrique chỉ đạo Busquets câu giờ để nhận thẻ vàng. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc Busquets sẽ "phải" vắng mặt ở trận đấu với "nhược tiểu" Almeria và hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân trong những trận đấu khó khăn sau đó, với các đối thủ sừng sỏ như Sevilla, Valencia và Espanyol. 

Luis Enrique chỉ đạo Busquets tẩy thẻ

Không chỉ tẩy thẻ thành công, thậm chí Busquets còn khiến một cầu thủ chủ nhà ức chế ném cỏ về phía cầu thủ này và phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Fabian Orellana ném cỏ vào đầu Busquets
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày