Bồ Maradona sẽ đẻ con trai

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 15:15 26/10/2012

Giới truyền thông đã có những thông tin từ bệnh viện Los Arcos về việc bạn gái vừa chia tay của Maradono, Veronica Ojeda đang mang thai một bé trai .

Veronica Ojeda được bắt gặp đến bệnh viện cùng bác sĩ riêng của Maradona. Và ngay sau đó, những tiêu đề liên quan đến giới tính của đứa trẻ được các biên tập viên tạp chí AugustoTartufoli xác nhận: “Veronica Ojeda sẽ sinh một “hoàng tử” cho Diego Armando Maradona”
 
Bồ Maradona sẽ đẻ con trai 1
Cô bồ Veronica Ojeda đang mang trong mình dòng máu của Maradona
 
Tuy nhiên, gần đây bác sĩ sản khoa của Veronica , Graciela Salgado cho biết đứa trẻ mà bồ "Cậu bé vàng" đang mang trong bụng là một ca mang thai khó. Hàng xóm của Veronica chia sẻ: “Tôi thấy rằng cô ấy mang thai rất khó khăn. Thật độc ác khi để cô ấy và đứa bé khi ở một mình. Bây giờ chỉ cần ở bên chăm sóc cho cô ấy thôi”.

Hiện nay, Veronica đang sống một mình trong ngôi nhà với cha mẹ và những người anh trai. Những người hàng xóm cũng tỏ ra rất quan tâm đến cô ấy.

Theo như tờ Daily Chronicle, tại phòng xét nghiệm, nơi rò rỉ những tin tức về giới tính của đứa bé Veronica đang mang thai, nhân viên đã thú nhận rằng: “Maradona nói với tôi rằng lúc hai người có quan hệ thì ông ấy không hề sử dụng biện pháp tránh thai”. Thế nhưng bác sĩ riêng của Maradona, ông Alfredo Cahe lại khẳng định rằng huyền thoại bóng đá không mong chờ về thai nhi hơn 4 tháng rưỡi này.

Bồ Maradona sẽ đẻ con trai 2

Đây là cả một mớ hỗn độn đầy rắc rối đối với huyền thoại bóng đá người Argentina. Không được may mắn như Messi, người vừa có được một cậu con trai kháu khỉnh, vị tiền bối đáng kính Maradona buộc phải chia tay cô bồ Veronica Ojeda đang mang thai quý tử của mình bởi áp lực từ phía vợ cũ Claudia Villafane và hai cô con gái. Không những vậy, 3 mẹ con nhà bà Villafane còn yêu cầu huyền thoại người Argentina không được nhận con, đồng thời không cho phép đứa bé mang họ của cha khi sinh ra.

Bồ Maradona sẽ đẻ con trai 3

Nhưng với cách nhìn lạc quan nhất, NHM có thể tin tưởng rằng, trong một tương lai không xa thì bóng đá Argentina sẽ còn “hùng mạnh” hơn với sự xuất hiện của Thiago Messi, Benjamin Aguero "tiểu Maradona".