Bỏ mặc bố Becks, Harper Seven "lên đồ" dạo phố cùng mẹ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:08 08/05/2015

Gia đình Beckham đã quay trở về nếp sống thường nhật sau gần 1 tuần tiệc tùng liên miên ở Ma-rốc.

Sau quãng thời gian bận bịu với công việc thiết kế, Victoria đã trở về với bổn phận của một người mẹ đảm đang. Hôm qua, các tay săn ảnh đã bắt gặp Victoria dẫn Harper Seven đi uống cà phê cùng một người bạn.


Trong khi Vic khoác lên mình bộ đồ thể thao giản dị thì gái cưng Harper Seven lại khá sành điệu với quần jean và áo khoác cách điệu màu kem. Điều này khiến 2 mẹ con trông khá "lệch tông" khi sánh bước bên nhau.

Rất hiếm khi người ta thấy "công chúa" Harper Seven đi chơi riêng cùng mẹ bởi bà Becks luôn rất bận rộn với công việc kinh doanh. Ngoài những buổi đi chơi chung cùng cả gia đình, nếu Harper Seven muốn đi ra ngoài hít thở không khí, Beckham thường là người đi theo tháp tùng con gái cưng. Nghe thì có vẻ lạ nhưng Becks từng thừa nhận anh đã quen với công việc "bảo mẫu" sau khi treo giày. 

Beckham bị "gái cưng" Harper Seven chê "béo ú" 4
Becks thường nhận nhiệm vụ tháp tùng "công chúa" Harper Seven đi chơi

Beckham bị "gái cưng" Harper Seven chê "béo ú" 5

Chia sẻ với MC Jimmy Kimmel trong một buổi trò chuyện trên truyền hình gần đây, Beckham cho hay có những lúc anh bỏ ra nguyên 1 ngày chỉ để đưa đón các con đi học, đi chơi hay đi đá bóng. Điều này khiến anh có nhiều lúc cảm thấy mình như một tài xế taxi đúng nghĩa.