Bồ Đào Nha sẽ thắng Đức theo lời của tiên tri lạc đà

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 16:01 16/06/2014

Truyền nhân sáng giá của "thánh" Paul, lạc đà Shaheen đã đưa ra nhận định của mình về cặp đấu giữa Bồ Đào Nha và Đức.

Trào lưu "thú tiên tri" ở World Cup 2014 chưa có dấu hiệu ngừng lại với sự nổi lên của hàng loạt các nhà dự đoán trên khắp thế giới. Tuy nhiên chú lạc đà lần này đang được đánh giá là truyền nhân xuất sắc nhất của "thánh" Paul với 4 dự đoán đúng liên tiếp kể từ khi vòng Chung kết bóng đá thế giới ở Brazil được bắt đầu.

Tiên tri lạc đà mang tên Shaheen.

Cụ thể, Shaheen, chú lạc đà đang sống ở Dubai đã đưa ra những dự đoán chính xác cho cả 4 trận đấu trước đó. Ở trận khai mạc, Shaheen chọn Brazil và nước chủ nhà đã có màn lội ngược dòng đẹp mắt. Ở trận đấu thứ 2, khi cả thế giới nghiêng về các nhà ĐKVĐ TBN thì Hà Lan mới là đội được Shaheen kỳ vọng, và kết quả là cơn lốc màu da cam đã thổi bay các chú bò tót. Chưa hết, kết quả trận đấu thứ 3 giữa Anh và Italia cũng diễn ra theo ý của ông vua sa mạc khi Tam sự thất thủ 1-2 trước người Ý. Sáng nay, Shaheen còn dự đoán chính xác đội thắng trong cặp đấu ở bảng F giữa Argentina và Bosnia.

Shaheen dự đoán đúng trong các trận đấu trước đó.

Kết quả trận đấu giữa Argentina và Bosnia cũng đúng theo dự đoán của Shaheen.

Và ngay trước khi trận đấu gay cấn giữa Bồ Đào Nha và Đức diễn ra đêm nay, nhà tiên tri có bướu đã đưa ra những nhận định của riêng mình. Mặc dù Đức là đội được đánh giá cao hơn nhưng theo Shaheen, CR7 và đồng đội mới là người chiến thắng.

Tiên tri có bướu chon Bồ Đào Nha trong trận đấu đêm nay.

Màn dự đoán của ông vua sa mạc.

Vòng đấu bảng đầu tiên của mùa World Cup năm nay vẫn chưa kết thúc, và nếu chính xác trong dự đoán của mình hôm nay cũng như giữ vững được phong độ này thì Shaheen hoàn toàn có thể vượt qua thánh Paul trong thời gian sắp tới.

Shaheen đã dự đoán đúng 4 trận trước đó.