Bồ cũ của Ronaldo khoe ảnh trăng mật nóng bỏng

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 03/06/2014

Người đẹp siêu vòng 1 từng khiến CR7 một thời mê mẩn cuối cùng cũng lên xe hoa với "trai xấu" Jermaine Pennant.

Dù đang thất nghiệp, Jernaine Pennant vẫn vui vẻ cùng người vợ mới Alice Goodwin tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn. Cựu tiền vệ của Arsenal thậm chí không ngại khoe những hình ảnh nóng bỏng của cô vợ người mẫu khi đang tắm nắng.
 

Pennant tự hào khoe ảnh tắm nắng của vợ mới cưới lên instagram.

Còn Alice cũng tranh thủ tự sướng trước khi ra biển.

Sau khi bỏ cả vợ con để chạy theo người mẫu ngực trần Alice, Pennant còn có lần chỉ vì cãi nhau với cô nàng mà lái xe quá tốc độ và bị treo bằng. Sẵn sàng hy sinh tất cả vì tình vậy nên dù vẻ ngoài không có gì hấp dẫn nhưng một trong những bản hợp đồng "hớ" nhất của Arsenal vẫn khiến nhiều đồng đội ở Premier League ghen tị vì rước được cô nàng nóng bỏng từng có thời gian qua lại với Ronaldo về dinh.

Sau gần 3 năm hẹn hò, cuối cùng quả bom sex nước Anh cũng chịu lên xe hoa.

 

Jermaine Pennant từng là bản hợp đồng kỉ lục của Arsenal khi đội bóng thủ đô đã bỏ ra đến 2 triệu bảng (~ 66 tỷ đồng) để chiêu mộ anh khi mới 15 tuổi. Sau đó, dù sự nghiệp không mấy thành công nhưng Pennant cũng có một gia tài kha khá sau nhiều năm chinh chiến ở Premier League. 

 

Pennant thời trẻ ở Arsenal.

Còn về phần Alice Goodwin, chân dài đình đám này từng cặp kè với nhiều cầu thủ nhưng chỉ có thể nổi lên sau khi quyến rũ được Cristiano Ronaldo. Dù không gắn bó được lâu dài với CR7 nhưng cái tiếng hẹn hò siêu sao cũng đủ giúp Alice kiếm sống bằng những hình ảnh khoe bộ ngực ngoại cỡ trên các tạp chí đàn ông.

Không biết khi xem lại những hình ảnh này...

... liệu CR7 có thấy tiếc nuối quãng thời gian ngắn ngủi với người đẹp?

Những hình ảnh khoe thân táo bạo của Alice Goodwin.