Bồ Boateng phủ nhận "lăng nhăng" với CR7

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 22/10/2012

Cô nàng tỏ ra rất tức giận trước những nguồn tin cho rằng cô và cầu thủ đẹp trai người Bồ đang có tình cảm với nhau.

Báo chí Tây Ban Nha cũng như Italia đã đăng tải rất nhiều thông tin về việc siêu mẫu người Ý Melissa, bạn gái của Kevin Prince Boateng đang có quan hệ lén lút với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Những chàng trai trong cuộc chưa lên tiếng bất cứ điều gì về chuyện này tuy nhiên hôm qua, Melissa đã viết lên trang mạng xã hội Twitter của mình để thể hiện sự tức giận với giới báo chí.

Bồ Boateng phủ nhận "lăng nhăng" với CR7 1
Cô bạn gái xinh đẹp cảu Boateng

Melissa viết: "Tôi và Boateng có quan hệ khá tốt với Ronaldo, trong tương lai chúng tôi sẽ mời anh ấy và Irina đến dự lễ cưới của mình". Sau đó, siêu mẫu người Ý đã tiếp tục chia sẻ nhằm thẳng vào cánh phóng viên: "Tôi nghĩ những tờ báo đưa thông tin sai lệch về vụ việc này nên giải tán hết đi. Ronaldo chưa từng gửi tin nhắn nào cho tôi cả, anh ấy có một người bạn gái tuyệt vời".

Bồ Boateng phủ nhận "lăng nhăng" với CR7 2

Bồ Boateng phủ nhận "lăng nhăng" với CR7 3

Melissa còn cho biết thêm cô sẽ làm rõ mọi chuyện đến cùng và có thể khởi kiện những tờ báo đã đưa ra thông tin vu khống đó. Mặc dù báo chí đưa rất nhiều thông tin về việc này nhưng xem ra tiền vệ người Ghana không quan tâm nhiều lắm, mới đây Boateng đã tặng cho Melissa một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền kèm lời cầu hôn ngọt ngào, cả hai đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Bồ Boateng phủ nhận "lăng nhăng" với CR7 4
Boateng và Melissa đang chuẩn bị cho đám cưới của mình.