Bộ ảnh cưới lãng mạn của trung vệ đội trưởng Khánh Hòa

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 09:02 27/01/2015

Ngay sau trận đấu với SLNA, ngày 28/1 tới Trần Văn Vũ, đội trưởng của CLB Sanna Khánh Hòa sẽ chính thức tổ chức đám cưới với cô dâu - Thảo Xuân.

Bộ ảnh cưới lãng mạn của trung vệ đội trưởng Khánh Hòa 1
Mới 22 tuổi (sinh năm 1992), nhưng trung vệ Trần Văn Vũ đã là đội trưởng của CLB Khánh Hòa, một thủ lĩnh quan trọng giúp đội bóng phố biển xuất sắc giành vé dự V.League 2015. 

Bộ ảnh cưới lãng mạn của trung vệ đội trưởng Khánh Hòa 2
Năm 2014 mới là năm đầu tiên mà hậu vệ trẻ này thi đấu ở giải đấu chuyên nghiệp (hạng nhất), trước khi lên chơi ở V.League mùa giải năm nay. Ở các trận đấu đầu tiên, với vai trò đội trưởng của Khánh Hòa, Văn Vũ là chốt chặn an toàn ở hàng thủ của đội bóng phố biển. Cầu thủ này đã quyết định lập gia đình để chuyên tâm hơn cho sự nghiệp 

Bộ ảnh cưới lãng mạn của trung vệ đội trưởng Khánh Hòa 3
Một nửa còn lại của trung vệ Khánh Hòa là cô dâu Nguyễn Thị Thảo Xuân. Thảo Xuân hơn Văn Vũ 2 tuổi (sinh năm 1990) và hiện đang công tác tại Nha Trang (Khánh Hòa)

Bộ ảnh cưới lãng mạn của trung vệ đội trưởng Khánh Hòa 4
Chuyện tình của Trần Văn Vũ và Nguyễn Thị Thảo Xuân cứ như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Theo lời kể của Vũ thì họ bắt đầu quen nhau cách đây 5 năm trong một lần tình cờ đến nhà bạn chơi, do lúc đó Vũ còn quá trẻ, nhà lại xa nên chỉ có thể nhắn tin qua lại trên điện thoại nói chuyện như bạn bè

Bộ ảnh cưới lãng mạn của trung vệ đội trưởng Khánh Hòa 5
Tới khi Thảo Xuân là sinh viên của trường Đại học Nha Trang, 2 người mới có dịp hẹn hò với nhau. 
Hồi đó, Vũ đang chỉ là cầu thủ của đội trẻ năng khiếu nên chưa có xe, mỗi lúc hẹn hò Xuân phải chạy xe đến rước. Chẳng biết đi đâu nên cả 2 chạy loanh quanh thành phố Nha Trang rồi ai về nhà nấy. Cứ thế, mà yêu nhau lúc nào chẳng hay.

Bộ ảnh cưới lãng mạn của trung vệ đội trưởng Khánh Hòa 6
Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi trải qua nhiều sóng gió, nhất là khi Thảo Xuân lại hơn Văn Vũ 2 tuổi. Nhưng Vũ cho biết chính tình yêu của Xuân dành cho mình đã khiến anh quyết tâm lấy cô gái này làm vợ.

Bộ ảnh cưới lãng mạn của trung vệ đội trưởng Khánh Hòa 7
Tiền vệ Khánh Hòa khẳng định rằng, từ khi cảm nhận được tình yêu của Xuân, anh có động lực rất lớn để thi đấu tốt. 
Trần Văn Vũ đã đặt mục tiêu ngay từ đầu năm 2014, cố gắng kiếm tiền và tiết kiệm để cuối năm "rước nàng về dinh" . 

Bộ ảnh cưới lãng mạn của trung vệ đội trưởng Khánh Hòa 8
Đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào ngày 28/1, tại Diên Khánh (Khánh Hòa), 
nơi lần đầu 2 người gặp nhau. 

Bộ ảnh cưới lãng mạn của trung vệ đội trưởng Khánh Hòa 9
Trái ngọt tình yêu sau gần 6 năm vun trồng sẽ là động lực để trung vệ này tập trung thi đấu. Trần Văn Vũ hy vọng sẽ được vào ĐT U23 Quốc gia tham dự SEA Games 28 vào giữa năm 2015