BLV Quang Huy: “Ngôi sao Hàn Quốc sẽ là mối đe dọa với Man City"

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 07:30 26/09/2015

BLV Quang Huy cho rằng Son Heung-min sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Man City trong chuyến làm khách Tottenham tối nay.

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 7 chính là cuộc đọ sức trên sân White Hart Lane giữa Tottenham Hotspurs và Man City. Sau 5 trận thắng liên tiếp, Man xanh đã phải nếm mùi thất bại ngay trên sân nhà (thua 1-2 trước West Ham) ở vòng đấu trước. Trong khi đó, sau những kết quả không mấy thành công hồi đầu mùa, Tottenham đang dần chứng tỏ được sự ổn định của mình với hai chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

tottenham-578e8
Son Heung-min sẽ là mối đe dọa lớn cho khung thành Man City

Theo BLV Quang Huy, yếu tố sân nhà cùng phong độ đang lên của ngôi sao châu Á, Son Heung-min sẽ giúp Tottenham gây ra nhiều khó khăn cho Man City: “Man City đã khởi đầu mùa giải rất ấn tượng với 5 trận thắng liên tiếp và vững vàng ở ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, hàng thủ của Man xanh đã mắc nhiều sai lầm ở trận thua West Ham ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Trong khi đó, tiền đạo Son Heung-min của Tottenham lại đang đạt được phong độ tốt với 3 bàn thắng trong hai trận liên tiếp. Ngôi sao người Hàn Quốc sẽ là mối đe dọa lớn cho khung thành thủ môn Joe Hart. Mặc dù, Man City từng nhiều lần đánh bại Tottenham nhưng trận đấu vào tối Chủ nhật tới đây sẽ không hề dễ dàng với thầy trò Pellergrini”.

Cũng phải thi đấu trên sân khách ở vòng này là Arsenal. Pháo thủ sẽ có cuộc đối đầu với “hiện tượng” Leicester City. Leicester là CLB duy nhất bất bại sau 6 vòng đấu đầu tiên và hiện đang xếp trên Arsenal 1 bậc trên BXH (thứ 4, 12 điểm). Đây là một thành tích bất ngờ bởi trước khi vào giải, Leicester chỉ được xem là đội bóng lót đường. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal không thể chủ quan khi đá trên sân King Power, nơi Leicester đã giành chiến thắng trong 5/6 trận gần nhất.

hientuong-22f38
“Hiện tượng” Leicester City sẽ gây nhiều khó khăn cho Arsenal

BLV Quang Huy, đưa ra nhận định về trận đấu này: “Dù không có ngôi sao nào trong đội hình nhưng Leicester đang khiến cả Premier League phải ngạc nhiên bởi thành tích của họ. Đây sẽ là đối thủ không hề dễ chịu với Arsenal. Pháo thủ đang bất bại trước Leicester trong 10 trận gần nhất nhưng để giành trọn 3 điểm trên sân King Power là điều không hề đơn giản với thầy trò Wenger”.

Chelsea, một đội bóng khác thành London cũng thi đấu trên sân khách ở vòng này. Đối mặt với Newcastle đang chìm trong khủng hoảng (hiện đang đứng áp chót BXH) là cơ hội để The Blues tích lũy thêm điểm số sau chuỗi trận đấu tệ hại vừa qua.

manchester united-c34c6
Man Utd có nhiều cơ hội giành ngôi đầu BXH sau vòng 7

Vòng đấu thứ 7 là cơ hội để Man Utd vươn lên ngôi đầu bảng khi chỉ còn kém Man City 2 điểm. Trong khi Man xanh có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân White Hart Lane của Tottenham thì Man đỏ được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Sunderland, đội bóng hiện đang đứng cuối BXH. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang lên của "thần đồng" Martial, Man Utd có nhiều cơ hội để giành trọn 3 điểm.

Liverpool cũng cần tận dụng lợi thế sân nhà để tìm lại mạch thắng trước Aston Villa. Nếu đội chủ sân Anfield không làm được điều đó, sức ép sẽ tiếp tục đè nặng lên vai HLV Rodgers.

LTD-7968b
Lịch thi đấu vòng 7 Premier League

BXH-7968b
Bảng xếp hạng trước vòng 7 Premier League
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày