Bình Dương không quan tâm đến án phạt cho cầu thủ làm gãy chân Abbas

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 09:48 28/09/2015

Theo Tổng giám đốc Cao Văn Chóng, CLB B.Bình Dương chỉ chú ý đến việc tạo điều kiện tốt nhất cho Abass hồi phục chấn thương.

Trong trận chung kết cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương gặp Hà Nội T&T, tiền đạo Abass của đội bóng đất Thủ đã bị gãy chân sau pha vào bóng thô bạo của Thanh Hào. Abass sau đó được phẫu thuật và mất nửa năm mới có thể bình phục, khả năng có thể trở lại thi đấu hay không vẫn là dấu hỏi. 

Pha phạm lỗi dẫn đến chấn thương nặng của Thanh Hào cũng tương tự như trường hợp của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa từng gây xôn xao dư luận trước đó. Tuy nhiên, trong khi hậu vệ xứ Nghệ bị cấm thi đấu 6 tháng, không được lên tuyển và chịu mọi chi phí chữa trị dự kiến hàng trăm triệu đồng thì Thanh Hào vẫn được lên tuyển và không phải nhận bất kỳ án phạt nguội nào của Ban kỷ luật VFF. 

1-656b5
Thanh Hào "trắng án" sau pha phạm lỗi với Abass

Khi được hỏi ý kiến về án phạt của VFF dành cho Thanh Hào, ông Cao Văn Chóng - TGĐ CLB B.Bình Dương cho biết họ hoàn toàn không quan tâm đến chuyện này. Đội bóng đất Thủ cũng không quy trách nhiệm và buộc Thanh Hào phải chịu chi phí điều trị. Ông Chóng khẳng định, điều quan trọng nhất là Abass sớm phục hồi chấn thương.  

"Chấn thương của Abass xảy ra là điều không ai mong muốn và trong thời điểm cầu thủ này đang khoác áo B.Bình Dương. Thế nên, hơn ai hết chúng tôi phải có trách nhiệm với Abass. Dù tốn kém bao nhiêu đi chăng nữa thì Bình Dương cũng sẽ tạo điều kiện chữa trị tốt nhất để Abass mau phục hồi. Điều chúng tôi quan tâm là chấn thương của Abass chứ không phải chuyện Thanh Hào có bị kỷ luật hay không. Chuyện của Thanh Hào là chuyện của VFF, B.Bình Dương hoàn toàn không có ý kiến gì".  - ông Cao Văn Chóng chia sẻ. 

ab3-1205e
Bình Dương khẳng định họ không quan tâm đến án phạt dành cho Thanh Hào mà chỉ quan tâm chữa trị cho Abass mau hồi phục

Ở trận chung kết Cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T, ngay sau khi dính chấn thương, Abass lập tức được đưa đến bệnh viện tỉnh sơ cứu, và sau đó chuyển lên bệnh viện Việt - Pháp (TPHCM) để được phẫu thuật ngay trong đêm. Mọi việc được giải quyết nhanh chóng và ca phẫu thuật cũng thành công tốt đẹp. 

Ông Chóng tiết lộ thêm, Bình Dương đang theo dõi tình hình chấn thương của Abass. Chắc chắn tiền đạo người Senegal sẽ được đưa ra nước ngoài điều trị để có thể mau hồi phục chấn thương trở lại thi đấu. Được biết, kinh phí điều trị chấn thương cho Abass có thể lên tới cả tỷ đồng, một con số không hề nhỏ.

Chưa hết, không có sự phục vụ của Abass trong mùa giải 2016, B.Bình Dương cũng sẽ phải gấp rút tìm kiếm ngoại binh để thay thế tiền đạo người Senegal.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày