Biểu cảm đáng yêu của Diễm My 9x khi cổ vũ Saigon Heat

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 07:53 19/12/2015

Diễm My 9x đã cổ vũ hết mình trên khán đài trong trận đấu mà Saigon Heat đã thắng đậm đội bóng đến từ Thái Lan - Mono Vampire với tỷ số 90-79.

 Tối 18/12, diễn viên Diễm My 9x đã có xuất hiện ở nhà thi đấu CIS để theo dõi trận đấu thứ 8 của CLB Saigon Heat trong khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á mùa giải 2015-2016 với đội bóng đến từ Thái Lan - Mono Vampire. Đây cũng là trận đấu sân nhà cuối cùng của Saigon Heat trước khi bước vào một loạt những trận đấu diễn ra trên sân đối phương. 

 Diễm My 9x khá giản dị đi xem bóng rổ cùng người bạn của mình. Cô được biết đến là một diễn viên rất yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá. Diễm My là một fan trung thành của CLB Manchester United. Ngoài bóng đá, cô nàng sinh năm 1990 này cũng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thể thao khác như võ thuật, và đây là lần đầu tiên người ta thấy cô gái xinh đẹp này có mặt ở một trận đấu bóng rổ.

 Cô tỏ ra khá chăm chú và tập trung theo dõi trận đấu. Những trận đấu của Saigon Heat luôn thu hút rất đông giới trẻ và có nhiều khách mời là các nghệ sỹ đến theo dõi, bên cạnh các tiết mục văn nghệ  là điều không thể thiếu. Chính sự kết hợp giữa giải trí với thể thao đã giúp cho Saigon Heat luôn cuốn hút người xem, và hầu hết các trận đấu của đội bóng này đều chật kín khán đài với không khí sôi động. 

 Khuôn mặt đầy lo lắng của Diễm My khi đội nhà bị tấn công...

 Vỡ òa khi các cầu thủ ghi điểm... Những biểu cảm rất thật của Diễm My 9x khi đặt toàn bộ tâm trí của mình vào trận đấu. Mặc dù mới chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận đã đấu, nhưng các trận đấu của Saigon Heat luôn mang lại rất nhiều cảm xúc bởi sự kịch tính và hấp dẫn đến những phút cuối cùng. Trước trận đấu với Mono Vampire diễn ra, Saigon Heat đang xếp ở vị trí thứ 4/6 trên bảng xếp hạng của giải.

 Mono Vampire chính là đội đã bị Saigon Heat đánh bại ở trận đấu lượt đi, họ cũng đang có thành tích hết sức kém cỏi ở giải đấu năm, thế nên đây được coi là cơ hội để Saigon Heat tri ân người hâm mộ ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mình. Và quả thực, đội chủ nhà đã có một trận đấu bùng nổ khi liên tiếp vươn lên dẫn trước ở các hiệp và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số cách biệt 90-79.  

 Đáng chú ý ở trận đấu này là màn thể hiện của cầu thủ nội binh có mệnh danh hot boy bóng rổ Việt Nam - Nguyễn Tuấn Tú. Anh đã có 6 đường kiến tạo, ghi được 7 điểm sau 3 pha lên rổ đẹp mắt. Đây mới là trận đấu thứ 3 của Tuấn Tú kể từ khi trở lại sau chấn thương. Chính sự xuất hiện của cầu thủ mang áo số 1 này đã giúp đội hình Saigon Heat cân bằng hơn giữa lực lượng nội binh và ngoại binh. 

 Bên cạnh Tuấn Tú, như thường lệ, cầu thủ Việt Arnold tiếp tục là người mang về nhiều điểm nhất cho Saigon Heat, những pha dẫn bóng của cầu thủ đã truyền cảm hứng lớn cho các đồng đội, đặc biệt sau hiệp đấu thứ 2, lúc mà Mono Vampire bắt đầu vực dậy và vươn lên dẫn điểm 41-40. 

 Ngôi sao gốc Việt và Lenny Daniel đã ghi mỗi người 18 điểm để “hạ nhiệt” nhà ĐKVĐ Thái Lan, đem về chiến thắng thứ 2 liên tiếp cho Saigon Heat trước đối thủ này ở giải năm nay với tỷ số cách biệt  90-79. Đây là trận thắng thứ 3 kể từ đầu giải của Saigon Heat, giúp họ củng cố vị trí thứ 4 của mình với 0,375 điểm trung bình giành được sau 8 trận đấu. 

 Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Anthony của Saigon Heat cho biết muốn dành tặng chiến thắng này cho tất cả người hâm mộ: “Họ (những người hâm mộ) xứng đáng nhận được điều này sau những “bữa tiệc” họ mang tới mỗi trận đấu. Xin chúc tất cả một Giáng sinh an lành và Năm mới nhiều chiến thắng hơn nữa!”

 Bảng xếp hạng tạm thời giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á.