Biết sẽ thua Ronaldo, Messi không thèm dự lễ trao giải Quả bóng Vàng?

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 10:00 12/01/2014

Theo nguồn tin từ TBN, Lionel Messi sẽ không đến tham gia Gala trao giải Quả bóng Vàng sau khi nhiều ý kiến khẳng định Ronaldo sẽ là chủ nhân danh hiệu này.

Trong những năm gần đây, danh hiệu Quả bóng Vàng thường bị “lộ” từ khá sớm bởi những thông tin mật truyền tay nhau. Năm nay cũng không phải ngoại lệ khi đa phần giới truyền thông đều cho rằng chủ nhân danh hiệu cao quý này đã thuộc về Cristiano Ronaldo.

Ngay sau khi biết được thông tin kể trên, Công ty truyền thông El Chiringuito tại TBN đã tiếp xúc với Lionel Messi và theo như lời của các phóng viên tại đây thì số 10 của Barca tỏ ra khá thất vọng. 

Biết sẽ thua Ronaldo, Messi không thèm dự lễ trao giải Quả bóng Vàng? 1
Nguồn tin cho hay Messi có thể sẽ không tham dự lễ trao giải Quả bóng Vàng năm nay.

Một quan chức của Real Madrid đã biết tin Cristiano Ronaldo chính là chủ nhân của Quả bóng Vàng 2013. Khi Lionel Messi nghe được tin này, phản ứng đầu tiên của anh ấy là muốn hủy bỏ kế hoạch tham dự buổi Gala sẽ được tổ chức ở Zurich”, phóng viên có tên Morales của El Chiringuito đưa tin. 

Biết sẽ thua Ronaldo, Messi không thèm dự lễ trao giải Quả bóng Vàng? 2
Rất nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo sẽ trở thành chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.

Nếu thật sự vắng mặt chỉ bởi lí do này, chắc chắn Messi sẽ không thể làm hài lòng các CĐV bởi cách hành xử thiếu fair play của mình. Còn nhớ năm ngoái sau khi gần như biết chắc chắn danh hiệu Quả bóng Vàng sẽ thuộc về Messi, Ronaldo từng có ý định tương tự nhưng sau cùng tiền vệ người BĐN vẫn có mặt trong buổi lễ trao giải. Có vẻ như sự việc này đang được lặp lại vào năm nay, duy chỉ có điều vai chính giữa 2 siêu sao này đã được đổi cho nhau…

Biết sẽ thua Ronaldo, Messi không thèm dự lễ trao giải Quả bóng Vàng? 3
Năm ngoái suýt chút nữa Ronalo cũng đã không tham dự lễ trao giải khi biết Messi sẽ giành chiến thắng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày