Biếm họa: Van Persie dành tặng Moyes món "điểm tâm" danh hiệu đầu tiên

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:48 13/08/2013

Cùng chiêm ngưỡng những sự kiện nổi bật của bóng đá châu Âu tuần qua dưới cái nhìn hài hước của những bức tranh biếm họa.

Biếm họa: Van Persie dành tặng Moyes món "điểm tâm" danh hiệu đầu tiên 1
Mourinho chê học trò cũ không phải Ronaldo "xịn" khi ám chỉ anh còn lâu mới đạt đến đẳng cấp của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo (Brazil).

Biếm họa: Van Persie dành tặng Moyes món "điểm tâm" danh hiệu đầu tiên 2
Ngôi sao Julian Draxler của Schalke tiết lộ rằng anh đã mất ngủ trong kỳ nghỉ tại Ai Cập để nghĩ xem nên đến đầu quân cho Manchester City hay Real Madrid.

Biếm họa: Van Persie dành tặng Moyes món "điểm tâm" danh hiệu đầu tiên 3
Chị gái Ronaldo vừa ký hợp đồng thu âm cùng với Jennifer Lopez và Lady Gaga. Liệu em trai cô có theo bước người chị gái, lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc trong tương lai?

Biếm họa: Van Persie dành tặng Moyes món "điểm tâm" danh hiệu đầu tiên 4
Trung vệ Rio Ferdinand của Manchester United vừa tiết lộ anh cùng các đồng đội thường thảo luận sôi nổi về thị trường chuyển nhượng trên sân tập như "những người bạn ngồi trong quán rượu", 1 trong số các chủ đề của Ferdinand chính là người đồng đội của anh, Wayne Rooney.

Biếm họa: Van Persie dành tặng Moyes món "điểm tâm" danh hiệu đầu tiên 5
Mặc Liverpool giữ chân, Suarez tự rao bán mình. Tuy nhiên, khi thị trường chuyển nhượng đang dần khép lại, liệu tiền đạo người Uruguay có đạt được nguyện vọng của mình?

Biếm họa: Van Persie dành tặng Moyes món "điểm tâm" danh hiệu đầu tiên 6
Biếm họa: Balotelli vừa trình làng thú cưng mới của anh, 1 chú lợn. Tiền đạo của AC Milan đặt tên "người bạn mới" của mình là Super Pig.

Biếm họa: Van Persie dành tặng Moyes món "điểm tâm" danh hiệu đầu tiên 7
Van Persie dành tặng vị thuyền trưởng mới của MU, David Moyes danh hiệu đầu tiên. Đó là chiếc cúp Community Shield sau khi đích thân tiền đạo người Hà Lan lập cú đúp giúp MU đánh bại Wigan với tỷ số 2-0.