Biếm họa bóng đá thế giới tuần qua: Tâm điểm Van Gaal

, Theo Mask Online 11:12 28/08/2014

HLV MU - Van Gaal tiếp tục trở thành nhân vật chính trong chuỗi tranh biếm họa của Goal. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của "siêu quậy" Balotelli, HLV Wenger của Arsenal.

HLV Wenger tức giận với quyết định của trọng tài trong tình huống rút thẻ đỏ với Ramsey ở trận lượt đi play-off Champions League trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Ông cho rằng: "Nó không đáng, không đáng một chút nào."

Các đội bóng đang "giấu" đi các tài năng trước sự nhòm ngó của Barca, vì đội bóng của Tây Ban Nha đang gấp rút chiêu mộ nhân sự trước khi đối diện án phạt cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2016.

"Siêu quậy" Balotelli trở lại Premier League mang theo những thú vui khác người: đốt pháo hoa trong phòng, đâm xe, thú cưng, và slogan kinh điển: "Tại sao luôn là tôi?", mỗi khi ghi bàn

HLV Van Gaal từ người điềm đạm trong những trận giao hữu bỗng nhiên nổi khùng như một ác quỷ sau chuỗi những trận không thành công cùng Man Utd.

Van Gaal "dụ dỗ" những đứa trẻ: Vidal, Blind, Di Maria về Old Trafford.

Jovetic thăng hoa "cưỡi tên lửa" đuổi các cầu thủ Liverpool. Trước đó, tiền đạo của Man City lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Lữ đoàn đỏ.

Di Maria run sợ khi chứng kiến đội bóng mới thất thủ 0-4 trước nhược tiểu MK Dons.

Trọng Đạt (Ảnh: GOAL)