Biếm họa: Bale chuẩn bị gia nhập ngôi đền các vị thần của Real

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:54 27/08/2013

Cùng điểm lại những sự kiện bóng đá nổi bật tuần qua dưới những bức tranh biếm họa hài hước.

Biếm họa: Bale chuẩn bị gia nhập ngôi đền các vị thần của Real 1
Premier League đã trở lại, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục có những câu chuyện cổ tích thú vị bởi những đội bóng hàng đầu.

Biếm họa: Bale chuẩn bị gia nhập ngôi đền các vị thần của Real 2
Cuối cùng Giáo sư Wenger cũng "dám chi" đậm cho thương vụ Luis Gustavo. Tuy nhiên vào phút chót lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng của ông lại bị Bayern từ chối. Gustavo cuối cùng đã gia nhập 1 đội bóng khác tại Bundesliga.

Biếm họa: Bale chuẩn bị gia nhập ngôi đền các vị thần của Real 3
HLV Mourinho hóa trang cho Luiz để tránh sự dòm ngó của Barca. Được biết hiện tại dưới thời của ông, trung vệ người Brazil là cầu thủ "không phải để bán".

Biếm họa: Bale chuẩn bị gia nhập ngôi đền các vị thần của Real 4
Trong khi các đại gia giải Ngoại hạng vẫn tranh nhau những bản hợp đồng bom tấn thì những đội bóng tầm trung như West Ham lại chẳng mặn mà gì. Đơn giản bởi họ không lắm tiền như những đối thủ của mình. Premier League những ngày này giống như 1 bức tranh về kẻ giàu người nghèo vậy.

Biếm họa: Bale chuẩn bị gia nhập ngôi đền các vị thần của Real 5
Jose Mourinho "ngang nhiên" đánh tráo Willian dù tiền đạo này chuẩn bị có màn ra mắt trước Tottenham. Chính sự chậm trễ của BLĐ đội bóng này đã khiến họ phải trả giá.

Biếm họa: Bale chuẩn bị gia nhập ngôi đền các vị thần của Real 6
Biếm họa: Sau Suarez và Higuain, "con cừu" mới nhất vuột khỏi tầm tay của "sói" Arsene Wenger là Karim Benzema.

Biếm họa: Bale chuẩn bị gia nhập ngôi đền các vị thần của Real 7
Nếu thành công trong vụ chuyển nhượng tới Real, Gareth Bale sẽ gia nhập ngôi đền các vị thần vĩ đại của Real Madrid. Anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất lịch sử "Kền kền trắng" cùng với những tên tuổi như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Zinedine Zidane, David Beckham, Ronaldo và Alfredi Di Stefano.