Bị đạn găm trong đầu, vẫn thi đấu hết trận

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:35 19/06/2013

Một trường hợp hy hữu xảy ra với thủ môn 51 tuổi người Bosnia, Dusko Krtalica khi anh vẫn thi đấu hết trận dù có 1 viên đạn nằm trong thái dương.

Dusko Krtalica, 51 tuổi là một thủ môn nghiệp dư ở Bosnia. Trong trận đấu cuối tuần qua ở giải đấu này, Dusko đã gặp phải 1 trường hợp hy hữu khi chơi trọn 90 phút với 1 viên đạn trong đầu. Cụ thể trong suốt trận đấu, thủ môn này đã than thở rằng đầu mình đau như búa bổ, nhưng anh vẫn cố thi đấu cho đến hết trận. 

Sau đó, Krtalica phàn nàn rằng cánh tay của anh đang bị tê liệt và anh gặp khó khăn khi nói chuyện. Ngay sau đó, người đàn ông này được chuyển đến bệnh viện làm xét nghiệm. Tại đây, sau khi chụp X-quang các bác sĩ đã thực sự choáng váng khi phát hiện 1 mảnh đạn găm trong thái dương của Dusko. Ngay lập tức thông tin này đã đến tai cảnh sát và trận đấu sau đó đã bị điều tra.

Bị đạn găm trong đầu, vẫn thi đấu hết trận 1
Viên đạn nằm ở vị trí khá sâu nhưng Dusko vẫn hoàn thành trận đấu.

Theo báo cáo của cảnh sát, viên đạn được bắn ra từ một người dùng súng để bắn ăn mừng trong một đám cưới diễn ra bên cạnh sân vận động. Cảnh sát cho biết họ tìm thấy 12 vỏ đạn khác ở xung quanh sân. Một người đàn ông 42 tuổi tên Seyne Ligata đã bị bắt vì bị nghi là thủ phạm gây ra vụ việc.

Mặc dù đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng của thủ môn người Bosnia tuy nhiên, cho đến thời điểm này mọi người vẫn không khỏi thắc mắc tại sao cầu thủ này có thể thi đấu trong suốt 90 phút như vậy?