Bị cắn vào chân, bảo vệ quán rượu bất ngờ đổ cho… Luis Suarez

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 31/07/2015

Một nhân viên bảo vệ quán rượu hài hước mới đây đã xăm hình cho vết cắn của mình với dòng chữ đùa rằng tiền đạo Luis Suarez chính là người gây ra “chiến tích” này.

Bị cắn vào chân - nghe thì chẳng phải trải nghiệm hay ho gì, nhưng nó lại là cơ hội để một anh chàng thể hiện khiếu hài hước của mình, và nó sẽ lưu lại mãi mãi.

1-16004
Hình xăm độc đáo của chàng bảo vệ

Anh chàng này chính là bảo vệ ở một quán rượu và anh đã "trang trí" cho vết cắn do một gã say rượu gây ra bằng cách khoanh tròn chỗ bị cắn bằng dòng chữ "Suarez đã ở đây!".  

"Vết sẹo khá sâu và có vẻ nó sẽ ở trên bắp chân tôi một thời gian dài. Nói thật là tôi không phải fan Liverpool, nhưng tôi đã xăm hình Suarez không lâu sau vụ anh ấy cắn người. Tôi muốn mọi người không chú ý đến vết sẹo xấu xí đó đã quyết định đánh lạc hướng họ ra xung quanh bằng hình xăm này” - anh chàng bảo vệ giải thích trên tờ Liverpool Echo:

Hẳn chưa ai quên được vụ việc tiền đạo Luis Suarez - hiện đang đầu quân cho Barcelona - đã có ba lần cắn người ngay trên sân. Các nạn nhân lần lượt là Ottman Bakkal (PSV Eindhoven), Branislav Ivanovic (Chelsea), và Giorgio Chiellini (ĐT Italia).

2-7f623
Chiellini là nạn nhân mới nhất của Suarez.

Cũng chính vì những lần “cắn người” này mà Suarez đã phải nhận án phạt cực nặng. Giờ đây tại Barcelona, có vẻ như tiền đạo người Uruguay đã từ bỏ được tật xấu này.