Bị cấm thi đấu, Ronaldo tranh thủ khoe cơ bụng 6 múi

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 21:27 04/02/2015

Trong thời gian ngồi ngoài vì bị cấm thi đấu, tiền đạo người Bồ đã tranh thủ khoe BST đồ lót mới của mình với cơ bụng rắn chắc 6 múi.

Vì những hành vi bạo lực với hậu vệ Edimar của Cordoba, Ronaldo phải chịu án phạt cấm thi đấu 2 trận từ Uỷ ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha. Chính vì vậy, chân sút chủ lực của Real Madrid phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội trong trận đấu với Real Sociedad và sắp tới là Sevilla. Trong kỳ nghỉ bất đắc dĩ này, siêu sao 29 tuổi đã tranh thủ hé lộ những tấm hình đầu tiên về BST quần lót Xuân Hè 2015 của mình.
 
Bị cấm thi đấu, Ronaldo tranh thủ khoe... quần lót mới 1
Ronaldo khoe dáng chuẩn trong BST đồ lót mới.

Như mọi khi, Ronaldo tiếp tục làm người mẫu cho hãng đồ lót mang tên mình. Với thân hình “chuẩn không cần chỉnh", hiển nhiên không còn ai thích hợp đảm nhận vai trò này hơn CR7. Lần này, chân sút Real Madrid vẫn tiếp tục hợp tác với nhiếp ảnh gia kỳ cựu Rankin. So với các họa tiết đơn giản và tối màu trong BST cũ, những mẫu quần lót mới của CR7 có phần sáng sủa và bắt mắt hơn. 

Bị cấm thi đấu, Ronaldo tranh thủ khoe... quần lót mới 2
Ronaldo lựa chọn những màu sắc nổi bật cho BST của mình. 

Bị cấm thi đấu, Ronaldo tranh thủ khoe... quần lót mới 3
Chân sút 29 tuổi khoe ảnh hậu trường trên trang cá nhân.

Nói về BST mới của mình, Ronaldo chia sẻ: “Tôi yêu những màu sắc rực rỡ và đồ lót chính là một phương thức để thử nghiệm những phong cách mới. Màu hồng và màu đỏ trong BST mới cùng với những họa tiết táo bạo tạo nên kiểu dáng đặc biệt cho xuân hè. Tôi muốn chắc chắn rằng BST của mình phải thật nổi bật! Tôi rất tự hào về nó”. 

Bị cấm thi đấu, Ronaldo tranh thủ khoe... quần lót mới 4
Ngoài mẫu quần trơn, CR7 còn trình làng những mẫu quần có họa tiết đặc sắc. 

Sắp tới sau khi án phạt kết thúc, Ronaldo có thể trở lại giúp các đồng đội đối đầu với kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. Hiện tại, các Madridista chỉ mong rằng thời gian nghỉ ngơi vừa qua sẽ giúp chân sút đắt giá của CLB bình tĩnh lại và tìm về phong độ đỉnh cao, đặc biệt là khi Lionel Messi liên tục tỏa sáng trong thời gian gần đây. 

Bị cấm thi đấu, Ronaldo tranh thủ khoe... quần lót mới 5
Ronaldo sẽ kịp trở lại cho trận đại chiến với Atletico. 

Trong khi Ronaldo đang gặp vận xui vào thời gian “hậu chia tay”, Irina Shayk lại có vẻ đang tận hưởng niềm vui của cuộc sống độc thân. Sau khi tung tẩy đi tắm biển tại Mexico tuần trước, hiện tại chân dài người Nga đang có mặt ở London để tham dự buổi tiệc mùa đông của Playtech. Nhìn gương mặt rạng ngời của Irina, chắc hẳn không ai nghĩ rằng cô nàng vừa chấm dứt mối tình lâu năm với bạn trai nổi tiếng.

Bị cấm thi đấu, Ronaldo tranh thủ khoe... quần lót mới 6
Irina Shayk đến dự buổi tiệc của Playtech vào tối thứ 3 tuần này. 

Bị cấm thi đấu, Ronaldo tranh thủ khoe... quần lót mới 7
Chân dài người Nga là một trong những vị khách lộng lẫy nhất tại buổi tiệc.

Nguồn: Daily Mail.