Bênh Công Phượng và HAGL, ca sĩ Tuấn Hưng đáp trả lại ông Lê Thụy Hải

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 21:07 01/12/2015

Sau khi ông Lê Thụy Hải đưa ra phát biểu có phần khắt khe về Công Phượng và thành tích của HAGL ở giải U21 Quốc tế 2015, ca sĩ Tuấn Hưng đã có những chia sẻ đáp lại chiến lược gia người Hà Đông.

Ở giải U21 Quốc tế 2015 vừa kết thúc ở TPHCM, U21 HAGL đã đánh bại U19 Hàn Quốc để bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Trong trận chung kết, Công Phượng đã thi đấu bùng nổ khi ghi cả 2 bàn thắng vào lưới U19 Hàn Quốc, trong đó có một pha solo cực đẹp, được truyền thông và người hâm mộ gọi là siêu phẩm. Nhưng trả lời báo giới, ông Lê Thụy Hải cho rằng “Không nên gán từ siêu phẩm cho Công Phượng”. 

 Công Phượng vừa thi đấu bùng nổ ở giải U21 Quốc tế 2015, trong đó có một bàn thắng được gọi là siêu phẩm vào lưới U19 Hàn Quốc. 

Theo ông Lê Thụy Hải, siêu phẩm hay siêu sao chỉ dành cho những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Ronaldo, Messi... “Nếu toàn siêu sao với siêu phẩm, thì HAGL đã vô địch World Cup rồi”, ông Hải “lơ” đồng thời cũng nói rằng Công Phượng và đồng đội mới chỉ đủ khả năng tỏa sáng ở các giải trẻ, chứ chưa là gì ở sân chơi chuyên nghiệp.

Sau phát biểu của ông Hải “lơ”, ca sỹ Tuấn Hưng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân để đáp lại ý kiến của cựu HLV Becamex Bình Dương. Theo chàng ca sĩ “nắm lấy tay anh”, siêu phẩm không hẳn là một mỹ từ chỉ dành cho siêu sao, siêu nhân hay siêu quần… Mà siêu phẩm hiểu đơn giản là một sản phẩm được tạo ra theo cách rất “siêu”.

 Ca sĩ Tuấn Hưng đã có những chia sẻ đáp lại những nhận định có phần khắt khe của ông Lê Thụy Hải.

Tuấn Hưng giải thích, mỗi tuần anh lại có một siêu phẩm ở sân phủi. Quan trọng là khán giả cảm nhận và họ cảm thấy phù hợp dùng mỹ từ đó để ca ngợi. Nhiều lần được tiếp xúc với các cầu thủ HAGL, ca sĩ Tuấn Hưng cũng hết lời khen ngợi Công Phượng và các đồng đội.

“Dù các em quý mến cháu và mong có lần gặp gỡ giao lưu với nhau nhưng cụng ly là chỉ nước suối. Đúng 8h45 lục đục đứng đậy chia tay để về điểm danh”- Tuấn Hưng chia sẻ một kỷ niệm với các cầu thủ HAGL. Trong mắt Tuấn Hưng, lứa Công Phượng không những chơi bóng giỏi mà còn rất ngoan ở bên ngoài sân cỏ.

 Tuấn Hưng từng nhiều lần tiếp xúc với các cầu thủ HAGL.

Tuấn Hưng khẳng định, đội hình của HAGL không có chiều sâu và chưa quen với sức nóng của V.League nhưng anh cũng như người hâm mộ cả nước vẫn sẽ dõi bước chân những cầu thủ này.