Becks sắp tái ngộ với Real Madrid

Lucas, Theo 00:01 14/07/2011

Real Madrid của Ronaldo và LA Galaxy của Becks sẽ chạm trán nhau vào cuối tuần này.

Vẻn vẹn 2 ngày sau khi chào đón cô công chúa Harper Seven ra đời, Becks đã phải trở lại trại tập trung của CLB LA Galaxy và tham gia vào buổi họp báo giới thiệu trận giao hữu giữa đội bóng của anh và đối thủ Real Madrid. Cuộc đọ sức này thuộc khuôn khổ tour du đấu của Real tại Mỹ và cũng là trận đấu gây quỹ từ thiện Herbalife cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Beckham cầm áo có tên Ronaldo
 
Với cương vị là ngôi sao lớn nhất của LA Galaxy, Beckham cùng với Donovan chính là hai người đại diện cho phía LA Galaxy. Bên phía Real, Ronaldo và thủ thành Casillas cũng tham dự buổi họp báo.
 
Becks ngồi cạnh đồng đội Donovan
 
Các siêu sao đổi áo cho nhau
 
Ronaldo và Becks sắp đấu với nhau trên sân
 
Tại đây, các siêu sao của hai đội đã đổi áo cho nhau. Becks cầm trên tay chiếc áo số 7 của Ronaldo, và ngược lại ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng tươi cười khi nhận chiếc áo số 23 của đàn anh. Điều đáng chú ý là Ronaldo đã đến MU để thay thế cho vị trí của Beckham khi anh tới Real vào năm 2003. Đến khi siêu sao người Anh chuyển tới Mỹ thì CR7 lại có mặt ở sân Bernabeu. Bây giờ, họ sẽ có dịp đối đầu với nhau vào ngày thứ Bảy tới trong một trận giao hữu rất được chờ đợi.

Liên quan tới nhà Becks, được biết tối thứ Hai vừa qua, Becks đã đưa ba con trai tới một nhà hàng ở West Hollywood để ăn tối mừng Victoria “mẹ tròn con vuông”. “Các cậu nhóc rất vui mừng và hạnh phúc nhưng dù sao chúng cũng là con trai. Tôi sẽ chờ xem BrooklynRomeo và Cruz chăm sóc em gái Harper Seven ra sao”, tiền vệ 35 tuổi nói trên website cá nhân.
 
Becks và các cậu nhóc đã có buổi liên hoan nhỏ ở nhà hàng