Becks - Posh bất đồng chuyện dạy con

Bongdaplus.vn, Theo 10:59 24/11/2014

Vợ chồng David và Victoria Beckham hóa ra cũng có những lúc không nhìn cùng về một hướng. Becks không muốn các con mình tí tuổi đầu đã vội làm mẫu với đóng phim, trong khi Posh lại cổ vũ chúng sớm thành những ngôi sao showbiz.

Showbiz hay không Showbiz?

Nếu đem chuyện người mẫu trong gia đình Beckham mà nói thì thời gian gần đây, cả Becks và Posh đều không phải những gương mặt “hot” nhất. Hai cậu quý tử Brooklyn và Romeo của họ mới là những nhân vật được nhắc đến nhiều nhất với vai trò tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Romeo nổi đình nổi đám khi làm người mẫu cho thương hiệu thời trang Burberry. Còn Brooklyn thì hết lên bìa tạp chí Man About Town lại làm người mẫu cho tạp chí T. Song ít ai biết rằng đằng sau đó là chuyện “ông muốn gà, bà muốn vịt” của vợ chồng Becks - Posh.

Becks - Posh bất đồng chuyện dạy con 1

Bà Posh đang lấn chồng để định hướng tương lai cho ba cậu con trai Romeo, Brooklyn và Cruz

Nguồn tin thân cận với gia đình Beckham tiết lộ trên tạp chí Now: “Becks và Posh có 2 quan điểm khác hẳn nhau về chuyện con trai họ sớm thành người mẫu nổi tiếng. 

Becks muốn các con mình tập trung vào chuyện học hành, thi cử trước rồi mới tính chuyện làm nọ, làm kia sau. Becks vẫn hay bảo anh và Posh nổi tiếng thì không có nghĩa các con của họ cũng cần phải nổi tiếng từ bé. Becks không cho rằng Brooklyn hay Romeo đã đủ trưởng thành để dấn thân vào những công việc lắm thị phi như làm người mẫu.

Ngược lại, Posh lại khuyến khích các thiên thần nhỏ nhà mình làm những gì mà chúng thích. Posh chẳng thấy có vấn đề gì nếu chúng sớm nổi đình nổi đám trong giới showbiz”.

Quan điểm đối lập của Becks và Posh không chỉ liên quan đến mỗi Brooklyn và Romeo. Giờ với cả cậu quý tử thứ ba là Cruz, họ cũng đối nhau chan chát. Thấy bảo Cruz rất mê đóng phim. Chẳng biết có phải tại Becks đặt tên cậu nhóc 9 tuổi này theo tên ông bạn vàng Tom Cruise của mình hay không, mà cậu bé cứ mơ thành tài tử nổi tiếng như Tom Cruise. Dù thế nào thì Becks cũng không thích chuyện Cruz mới nứt mắt đã mơ làm diễn viên rồi. Becks quan niệm Cruz thích đóng phim cũng được, nhưng không phải sớm như bây giờ. Posh thì lại nghĩ khác.

Posh thấy chẳng có lý do gì phải trì hoãn niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ bảy của Cruz cả. Thậm chí, Posh còn đang tìm lớp học diễn xuất để đăng ký cho Cruz theo.

“Cứ thế, Becks và Posh ngày càng không tìm được tiếng nói chung trong chuyện định hướng nghề nghiệp cho các con của họ”, nguồn tin kể trên tiết lộ tiếp, “Tuy chưa đến mức cãi nhau, song họ tranh luận khá gay gắt. Đến mức mới tuần trước đây thôi, Posh đang ngồi ghế bên với Becks đã dỗi, chuyển xuống ngồi ghế sau trên đường họ chạy xe về nhà”.

Sao lại "ông muốn gà, bà muốn vịt"?

Tại sao Becks và Posh lại có quan điểm khác nhau như vậy về chuyện dạy con? Tại Becks giản dị hơn Posh, “nhút nhát” hơn Posh?
Nguồn tin của tạp chí Closer lại lý giải rằng có thể Becks hơi tự ái chuyện các con trai của anh lại mang nhiều “thiên hướng nghệ thuật” giống mẹ của chúng. Anh là anh thích chúng nối nghiệp cầu thủ của mình hơn. 

Becks - Posh bất đồng chuyện dạy con 2

Gia đình Beckham

Đành rằng Brooklyn vừa gia nhập đội trẻ của Arsenal còn Romeo và Cruz cũng đang tập trong các đội “măng non” của Pháo thủ. Song Becks vẫn lo chúng mà cứ mải làm người mẫu với mơ đóng phim thì làm sao đá đấm cho ra hồn được. Anh vẫn tâm niệm cứ cố phấn đấu thành danh với trái bóng tròn rồi lấn sân showbiz cũng chưa muộn. Bản thân anh là minh chứng điển hình.

Vậy giữa Becks và Posh, đất sẽ chịu trời hay trời sẽ chịu đất? Câu này chắc chỉ anh em Brooklyn, Romeo và Cruz mới trả lời được.