Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 21/03/2013

Tranh thủ đợt các giải VĐQG châu Âu nghỉ thi đấu, Becks đã có 1 chuyến chu du nhằm thực hiện các hợp đồng quảng bá của mình.

Beckham mới đây đã vượt qua Messi Ronaldo để trở thành cầu thủ kiếm nhiều tiền nhất trên thế giới hiện nay, khoản thu chủ yếu của Beckham chính là từ những hợp đồng quảng cáo, bản quyền hình ảnh. Hôm thứ 3 vừa qua, Becks đã có buổi ra mắt dòng sản phẩm đồ lót H&M của mình tại Berlin, Đức. Đây là dòng sản phẩm mang tên của chính Beckham và cầu thủ này đã theo cùng chiến dịch quảng cáo này từ rất lâu bao gồm từ chụp hình, quay video quảng cáo... 

Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền 1

Rất đông người hâm mộ đã có mặt tại cửa hàng H&M Berlin để được trực tiếp nhìn thấy thần tượng của mình. Sau khi phát biểu về sản phẩm, Becks đã có buổi ký tặng cho những khách hàng của sản phẩm.

Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền 2
Becks luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình của các CĐV

Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền 3

Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền 4

Ngay sau khi rời Berlin, sáng hôm qua 20/1, Beckham đã có mặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc để tiếp tục thực hiện một hợp đồng với LĐBĐ Trung Quốc. Hợp đồng này có trị giá 50 triệu bảng (1.650 tỷ đồng) trong 5 năm để trở thành đại sứ cho giải VĐQG Trung Quốc. Đây là một hợp đồng lớn và rất quan trọng trong những năm tới đây của Beckham bên cạnh các hợp đồng đại diện cho Adidas, Samsung, H&M...

Rất nhiều CĐV ở Trung Quốc đã có mặt tại sân bay để đón chào thần tượng của mình mặc cho thời tiết mưa và rất lạnh tại đây. Beckham tỏ ra vô cùng thân thiện, cầu thủ 37 tuổi đã dành rất nhiều thời gian để ký tặng và chụp hình lưu niệm với các CĐV của mình.

Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền 5
Becks bước xuống sân bay trong sự chào đón của các CĐV Trung Quốc

Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền 6

Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền 7
Mặc trời mưa rét, các CĐV của Becks vẫn có mặt để chào đón thần tượng của mình

Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền 8

Beckham sau đó đã có buổi gặp gỡ với lãnh đạo LĐBĐ Trung Quốc để bàn thảo về công việc sắp tới của mình. Becks sẽ có 5 năm để tham gia các chiến dịch quảng bá cho giải vô địch quốc gia Trung Quốc và phát triển bóng đá trẻ ở quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền 9

Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền 10
Beckham nhận kỷ niệm chương của LĐBĐ Trung Quốc

Kết thúc buổi giao lưu, Beckham đã rất nhiệt tình tham gia vào 1 trận bóng với các cầu thủ thiếu niên của Trung Quốc. Trong bộ trang phục lịch lãm, Beckham đã không ngần ngại thể hiện tất cả những kỹ thuật của mình trên sân bóng. Sự nhiệt tình và gần gũi này của Becks đã ghi điểm rất lớn trong mắt các CĐV Trung Quốc.

Beckham vô cùng gần gũi trong trận đấu với các thiếu niên Trung Quốc

Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền 11

Becks "chạy sô" từ Đức tới Trung Quốc để... kiếm tiền 12