Becks bị tố mặc 2 quần để “gian lận” trong quảng cáo mới

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:01 02/03/2013

Nhiều người khẳng định rằng Becks đã mặc 1 lúc 2 chiếc quần lót để đạt hiệu quả cao nhất về mặt hình ảnh cho quảng cáo.

Sau một thời gian dài "ém hàng", thương hiệu thời trang H&M đã công bố đoạn phim ngắn quảng cáo cho dòng sản phẩm mới có sự tham gia diễn xuất của Beckham. Cầu thủ 37 tuổi xuất hiện trong vai một anh chàng chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, “tồng ngồng” chạy khắp đồi Beverly để đuổi theo chiếc ô tô, đòi lại chiếc áo choàng của mình. 


Đoạn phim đã gây được chú ý vì tận dụng thân hình nóng bỏng của chàng cầu thủ 37 tuổi. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng Becks đã dùng tới 2 chiếc quần lót để đạt “tiêu chuẩn”. Trả lời trước những ý kiến trên Becks cho biết: “Tôi có thể khẳng định tất cả những gì xuất hiện trên đoạn phim này đều là... thật 100%”.

Becks bị tố mặc 2 quần để “gian lận” trong quảng cáo mới 1
Becks khẳng định đây là "hàng thật 100%" của mình

Hồi tháng 10 năm ngoái, Beckham đã bị phát hiện ăn mặc “thiếu vải” ở khu vực đồi Beverly. Những bức ảnh này đã khiến nhiều người tò mò vì từ trước tới nay Becks luôn tỏ ra là một người đàn ông lịch lãm và chưa từng bị phát hiện với trang phục bất lịch sự như vậy. Không một lời giải thích, 3 tháng sau đó, Becks tung lên Facebook những hình ảnh với bộ trang phục tương tự với thông báo đó là buổi ghi hình cho một chiến dịch quảng cáo mới của hãng thời trang H&M.

Becks bị tố mặc 2 quần để “gian lận” trong quảng cáo mới 2
Những hình ảnh "nhạy cảm" của Becks bị chụp lại tại đồi Beverly

Lúc này thì những thông tin về đoạn phim quảng cáo mới được mọi người biết đến. Đây là sự hợp tác lần đầu tiên của Beckham với đạo diễn nổi tiếng Guy Ritchie và chàng cầu thủ này tỏ ra hết sức hào hứng với đoạn phim ngắn này. 

Becks bị tố mặc 2 quần để “gian lận” trong quảng cáo mới 3

Becks bị tố mặc 2 quần để “gian lận” trong quảng cáo mới 4

Becks bị tố mặc 2 quần để “gian lận” trong quảng cáo mới 5
Becks cùng đạo diễn nổi tiếng Guy Ritchie tại phim trường

Hiện nay, Beckham đang sống trong những tháng ngày tươi đẹp tại đội bóng mới PSG. Qua hai trận đấu đầu tiên, Becks đã phần nào khẳng định được rằng anh đến Parc des Princes không phải chỉ là để... tăng doanh số bán áo đấu cho PSG.