Beckham trải lòng về hôn nhân với Victoria sau tin đồn rạn nứt

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:32 19/09/2015

Theo tiết lộ của Beckham, anh và vợ luôn tin tưởng lẫn nhau, nhờ đó cuộc hôn nhân của họ vẫn bền chặt sau gần 20 năm.

Gần đây, Beckham và vợ bất ngờ bị đồn đang trục trặc. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Victoria liên tục xóa 2 hình xăm - là món quà kỷ niệm dành tặng cho Beckham.

victoria-beckham-tattoo-a3b38

Vic liên tục xóa 2 hình xăm kỷ niệm

xam1-39f34

Sau đó, tờ The Sun dẫn lời một vài người bạn của gia đình Becks cho hay công việc bận bịu khiến cả 2 không thể dành thời gian cho nhau. Ngoài ra, Victoria được cho là cũng không ưa những người bạn mới của chồng, trong đó có Charlize Theron, Jason Statham và Rosie Huntington-Whiteley.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ABC News, Beckham đã phần nào làm sáng tỏ những tin đồn trên khi khẳng định hôn nhân của vợ chồng anh "khá dễ dàng".

"Chúng tôi đã bên nhau 18 năm và kết hôn 16 năm rồi. Chính vì thế, chúng tôi tôn trọng quan điểm riêng của mỗi người. Tôi nghĩ điều đó rất có tác dụng", Beckham chia sẻ.

DAVID BECKHAM AND VICTORIA BECKHAM - INTIMATELY YOURS-5343d
Becks và vợ vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Ngoài chuyện vợ chồng, siêu sao người Anh cũng chia sẻ khá nhiều về lũ trẻ. Theo Becks, dù rất cố gắng, nhưng anh và vợ không thể kiểm soát 4 người con thoát khỏi sự nổi tiếng. "Thật khó để kiểm soát chúng. Bạn biết đấy Brooklyn có tới hơn 4 triệu người theo đuôi trên Instagram. Tôi chỉ có thể kiểm soát mọi thứ chú nhóc chia sẻ và viết trên MXH, và đó là cách chúng tôi làm với những đứa trẻ còn lại".

11374530_935558219840846_623124515_n-a3b38

Cũng trong buổi phỏng vấn với ABC News, Beckham đã làm rõ thông tin anh sẽ là James Bond ở tập phim tiếp theo. "Tôi biết thông tin đó và đã không thể dừng cười. Chắc chắn là tôi sẽ không đóng vai James Bond đâu".