Beckham tiết lộ 99% trang phục là do vợ chọn

, Theo Trí Thức Trẻ 11:38 23/03/2015

Trong buổi phỏng vấn mới đây, cựu tiền vệ người Anh chia sẻ hầu hết 99% trang phục anh mặc đều do vợ Victoria lựa chọn.

Ngay từ khi còn là cầu thủ đến lúc giải nghệ, David Beckham luôn có 1 sức ảnh hưởng lớn về phong cách thời trang. Mỗi bộ đồ anh mặc khi xuất hiện trước công chúng đều khiến mọi người không thể chê được. Tuy nhiên, mới đây theo tiết lộ của cựu danh thủ người Anh, 99% số trang phục đó đều do 1 tay bà xã anh chọn.

David Beckham hoàn toàn tin tưởng gu thẩm mỹ của Victoria.

"Lời khuyên tuyệt nhất của Victoria không phải là tôi nên mặc gì vì cô ấy vẫn thường xuyên nói thế mà là việc cô ấy không thích tôi mặc bộ đồ nào đó. Victoria là người thẳng thắn, góp ý thường xuyên về chuyện ăn mặc cho tôi và có gì không vừa mắt là cô ấy nói ngay. Với tôi, sự chân thành luôn là điều quan trọng trong các mối quan hệ tình cảm. Tôi nghe lời vợ vì cảm nhận về thời trang của cô ấy rất tuyệt vời và công việc thiết kế của Victoria cũng ngày càng phát triển", Beckham chia sẻ trước truyền thông Tây Ban Nha trong ngày trở lại thủ đô Madrid vừa rồi.

Becks xuất hiện luôn bóng bảy và lịch lãm.

Bởi bên cạnh anh là 1 nhà thiết kế thời trang có con mắt tinh tế.

Bên cạnh việc thổ lộ về phong cách ăn mặc, Becks cũng có đôi lời nói về các con mình. Nếu được lựa chọn trở thành một người nào đó, anh cũng thích là một trong bốn đứa trẻ nhà mình: "Chúng còn rất trẻ, đang tận hưởng cuộc sống sôi động của tuổi trẻ, thích thú với trái bóng tròn. Chúng còn cả một cuộc đời tươi sáng phía trước".

Beckham vừa có khoảng thời gian trở lại Madrid, nơi anh từng khoác áo đội bóng Hoàng gia.