Beckham quay trở lại nước Mỹ với style giản dị nhưng vẫn "chất lừ"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 15/10/2013

Sau khi xuất hiện tại London ít ngày trước để đóng quảng cáo cho H&M, hôm qua Beckham lại có mặt tại Los Angeles.

Ít ngày trước Beckham gây ngạc nhiên với hình ảnh chỉ mặc độc chiếc quần lót, leo trèo lên mái nhà tại London để đóng quảng cáo cho thương hiệu H&M. Tuy nhiên ngày hôm qua cựu tiền vệ người Anh đã “đầy đủ quần áo” xuất hiện tại Los Angeles.

Beckham quay trở lại nước Mỹ với style giản dị nhưng vẫn "chất lừ" 1
Becks có mặt tại Los Angeles với phong cách thời trang giản dị.

Ngôi sao người Anh ăn mặc khá giản dị với chiếc áo T-shirt và quần jean tối màu. Tuy nhiên, chỉ với chiếc mũ độc đáo cùng những hình xăm ấn tượng trên 2 cánh tay, Beckham vẫn khiến cánh phóng viên nhận ra và theo sát nhiều giờ liền. Becks còn gây sự chú ý bởi 1 chiếc valy đen khá to anh xách theo. Có vẻ như với số lượng hành lý khá lớn, Becks được cho là sẽ có mặt dài ngày tại Los Angeles.

Beckham quay trở lại nước Mỹ với style giản dị nhưng vẫn "chất lừ" 2
Chiếc va ly khá lớn của Becks khiến nhiều người dự đoán anh sẽ có mặt dài ngày tại đây.

Beckham hiện khá bận rộn với những hợp đồng quảng cáo trong khi đó vợ anh, Victoria thì lại đang tập trung phát triển thương hiệu thời trang của mình. Mới đây, bà mẹ 4 con này đã lên kế hoạch mở 1 cửa hàng quần áo tại London. Dự định này đang khiến Vic rất hào hứng và có thể cô sẽ thực hiện nó vào đầu năm sau.

Beckham quay trở lại nước Mỹ với style giản dị nhưng vẫn "chất lừ" 3
Becks vừa mới hoàn thành những thước phim quảng cáo táo bạo với H&M.

Đây là nơi tôi muốn có cửa hàng quần áo đầu tiên của mình. Tôi muốn làm 1 điều gì đó thực sự mới mẻ, góp phần mang thương hiệu của tôi tới gần mọi người hơn nữa”, Victoria từng phát biểu với tạp chí Vogue của Anh.

Cho đến nay, dòng túi xách và quần áo thời trang của Victoria đa phần chỉ được bán trên các trang web bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên trong năm tới rất có thể người hâm mộ tại Anh sẽ có 1 địa điểm khác để lui tới shopping, đó là 36 Dover Street, Mayfair, London. Nguyên nhân khiến Victoria Beckham nhắm đến đây vì vị trí này đắc địa nằm ngay trung tâm London. Điều đó sẽ giúp thương hiệu của cô trở nên gần gũi hơn với mọi người.

Beckham quay trở lại nước Mỹ với style giản dị nhưng vẫn "chất lừ" 4
Bà Becks đang ấp ủ kế hoạch mở cửa hàng quần áo.