Beckham nuôi râu để chiều lòng bé Harper Seven dù bị vợ cấm hôn

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:26 02/04/2015

Dù Victoria ra tối hậu thư "hoặc cạo râu, hoặc nghỉ hôn", nhưng có vẻ như Beckham quyết kháng lệnh vợ chỉ để làm vừa lòng công chúa cưng Harper Seven.

Hôm qua, các paparazzi đã bắt gặp Beckham đưa 2 cậu con trai Cruz và Brooklyn đi lướt sóng ở một bãi biển thuộc thành phố Los Angeles, Mỹ. Sau khi đi lướt ván, Becks và các con tạt vào Chipotle - cửa hàng đồ Mexico có tiếng ở thành phố Los Angeles để mua đồ ăn sẵn. 


Dù đã bị vợ "cảnh cáo" vụ để râu rậm, nhưng có vẻ như Beckham chẳng mấy quan tâm. Trong những bức ảnh mới nhất, bộ râu rậm rạp bao trùm từ mũi tới cổ vẫn không được Beckham đoái hoài tới. 




Beckham nhất quyết không chịu cạo râu

Rất có thể, Beckham nhất quyết không chịu cắt đi bộ râu của mình là để làm... đồ chơi cho cô con gái cưng Harper Seven. Trong buổi phỏng vấn mới đây trên truyền hình, Becks chia sẻ: "Victoria nhìn thấy những bức ảnh tôi ở Miami, cô ấy nói 'Đừng hòng hôn em nếu anh không cạo đống râu đi'. Tuy nhiên, lũ trẻ thì lại rất thích chúng, nhất là Harper Seven. Cô bé rất thích mân mê đám râu rậm của tôi".


Nổi tiếng là một ông bố chiều con, chính vì thế, việc Beckham "kháng lệnh" vợ chỉ để khiến Harper Seven vừa lòng âu cũng là chuyện bình thường.


Hiện tại, cả gia đình Beckham đang ở Mỹ để chờ đón lễ Phục Sinh. Becks cũng tranh thủ kỳ nghỉ của gia đình để hoàn thành nốt những kế hoạch dang dở với CLB Miami.