Beckham nắm chặt tay vợ, đập tan tin đồn ly dị

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 12:06 10/02/2016

Nhà Becks vẫn hạnh phúc, bằng chứng là những hình ảnh tình cảm mà cặp đôi nổi tiếng bậc nhất thế giới này dành cho nhau.

Còn nhớ hồi tháng 9 năm ngoái, Beckham và Victoria bị đồn sắp bỏ nhau sau khi nhiều hình xăm kỷ niệm trên người Vic bị mờ đi.

Có thông tin cho rằng nhà thiết kế 41 tuổi chủ động xóa dấu vết của một thời tuổi trẻ bồng bột bất chấp nhiều hình vẽ có ý nghĩa sâu sắc với tình yêu của hai người. Thực tế, không có cuộc ly hôn nào hết.

Beckham nắm chặt tay vợ, đập tan tin đồn ly dị - Ảnh 1.

 Beckham và Victoria vẫn đang ngập tràn hạnh phúc.

Cách đây ít ngày, cặp đôi nổi tiếng bậc nhất thế giới này lại một lần nữa dính tin đồn sắp đường ai nấy đi. Tờ Hollywood Life tiết lộ, Beckham và Victoria không thể tiếp tục duy trì hôn nhân vì quá bận rộn, không có thời gian cho nhau, bên cạnh những mâu thuẫn ngầm tích tụ sau gần 17 năm chung sống.

Cách tốt nhất để đáp trả những tin đồn là im lặng và hành động. Đó cũng chính là bí quyết giúp cho Beckham và Victoria vượt qua rất nhiều những điều tiếng không hay trong suốt bao năm qua.

Beckham nắm chặt tay vợ, đập tan tin đồn ly dị - Ảnh 2.

 Becks nắm chặt tay Vic trong suốt sự kiện New York Fashion Week, đập tan tin đồn ly hôn.

Mới đây, Becks và Vic đã cùng nhau xuất hiện tại New York Fashion Week để đập tan tin đồn ly hôn. Vic cuốn hút với bộ vest Tuxedo, còn Becks - như thường lệ - luôn là một quý ông lịch lãm với bộ vest tím than và chiếc áo choàng màu kem khoác ngoài.

Trong suốt sự kiện, Becks nắm chặt tay vợ đầy tình cảm. Vic vốn nổi danh bởi không bao giờ cười trước ống kính máy ảnh. Nhưng lần này, nhiều người thấy nhà thiết kế thời trang 41 tuổi có vẻ khá tươi tắn. Có vẻ như cuộc sống vợ chồng của Becks-Vic đang hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Beckham nắm chặt tay vợ, đập tan tin đồn ly dị - Ảnh 3.

 Cậu cả Brooklyn cũng theo bố mẹ tới dự New York Fashion Week. Mới đây, Brooklyn đã được chọn làm nhiếp ảnh gia chính cho sự kiện của hãng thời trang danh tiếng Burberry.

Theo tạp chí Look, Victoria đang phải chạy đua với thời gian để hoàn thiện bộ sưu tập mới của cô. Look cho biết, nhà thiết kế 41 tuổi này luôn phải dậy làm việc từ 4 giờ sáng và mỗi ngày Vic chỉ có 4 tiếng để ngủ.

Trong khi vợ bận rộn, Becks lại rút vào hậu trường dành thời gian chăm sóc 4 con là Brooklyn (16 tuổi), Romeo (13), Cruz (10) và con gái Harper (4).

Beckham nắm chặt tay vợ, đập tan tin đồn ly dị - Ảnh 4.

 Trong khi Vic bận rộn với công việc thiết kế, Becks lo nhiệm vụ chăm sóc các con.